Tự hào Đà Nẵng lọt top 52 điểm đến hot nhất thế giới năm 2019!

0

Vietucnews – Mới đây, tờ báo danh tiếng The New York Times vừa công bố danh sách 52 điểm đến hot nhất trong năm 2019. Trong đó, thành phố Đà NẵngViệt Nam vinh dự được xếp ở vị trí thứ 15.

Trong bài viết của The New York Times, món mì quảng được chọn làm hình ảnh đại diện cho thành phố Đà Nẵng.

“Đà Nẵng là thành phố lớn thứ ba của Việt Nam. Nơi đây còn được xem là “cửa ngõ” dẫn vào di sản Hội An. Những năm gần đây, thành phố biển Đà Nẵng được ví như “Miami của Việt Nam”, tờ The New York Times đã không tiếc lời khen ngợi dành cho thành phố biển.

Tự hào khôn xiết: Đà Nẵng được chọn là 1 trong 52 điểm đến đỉnh nhất thế giới năm 2019 - Ảnh 2.
Bài báo xếp hạng 52 điểm đến hot nhất năm 2019 được tờ The New York Times bình chọn.

Đà Nẵng xứng đáng là một trong những điểm đến được các tín đồ du lịch mong đợi nhất với văn hoá ẩm thực phong phú, hệ thống nhà hàng – khách sạn mới trải dọc khắp bờ biển.

Kết quả hình ảnh cho cầu hàm rồng đà nẵng
Bạn nên kết thúc một ngày bằng chuyến tham quan Cầu Rồng về đêm. (Ảnh: du lịch Đà Nẵng)

Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ có được rất nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có thể bắt đầu ngày mới với bãi biển Non Nước, thưởng thức ẩm thực tại khu chợ Hàn. Sau đó, bạn có thể lựa chọn đến với Ngũ Hành Sơn để khám phá những ngôi đền và chùa hướng ra Bãi biển Mỹ Khê rồi trở lại trong thành phố để thưởng thức buổi tối thú vị. Cuối cùng, bạn nên kết thúc một ngày bằng chuyến tham quan Cầu Rồng về đêm.

Hình ảnh có liên quan
Cầu Vàng Đà Nẵng điểm “sống ảo” khiến du khách “đứng ngồi không yên”.

Việc Đà Nẵng được xếp chung danh sách với những địa danh nổi tiếng như kênh đào Panama, Las Vegas (Mỹ), thành phố Munich (Đức) hay Puglia (Italia)… chính là lí do để chúng ta thêm tự hào về những điểm đến du lịch tại Việt Nam.

Theo cafef