Tưng bừng lễ hội hoa anh đào tại Sydney 2018 từ ngày 17 đến ngày 26 tháng 8

0

Lễ hội hoa anh đào tại Sydney vô cùng náo nhiệt đã trở lại với quy mô lớn hoành tráng trong năm 2018. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những hoạt động thú vị của tuần lễ “hanami” (ngắm hoa) và những trải nghiệm độc đáo dành cho mọi lứa tuổi tại lễ hội này.

1. Đêm mở màn với Yozakura VIP Party

Ngắm hoa anh đào dưới ánh đèn lung linh về đêm.

Thời gian: Thứ 6 ngày 17/8, từ 6.00pm đến 10.00pm

Độ tuổi tham dự: 18+

Ngắm hoa anh đào dưới ánh đèn lung linh về đêm chắc chắn là một trải nghiệm đầy lãng mạn cho bất cứ ai yêu hoa và yêu cái đẹp.

Hãy trở thành thành viên VIP để được ngắm hoa ở vị trí đẹp nhất, nhâm nhi chén rượu sake ấm giữa bầu không khí lạnh hay thưởng thức bia Nhật và những món ăn truyền thống tinh tế của đất nước mặt trời mọc. Ngoài ra, bạn sẽ được hòa mình vào Chương trình Concert đặc biệt chỉ dành cho người lớn trên 18 tuổi với số lượng vé có hạn, tò mò không nào?

2. Lễ thưởng hoa cuối tuần lần thứ 1- Hanami Weekend 1

Thời gian: 18-19/8 (Thứ 7, CN), từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

Đấu Sumo vô cùng độc đáo.

Cuối tuần rồi, hãy rũ bỏ bận rộn và tự thưởng cho mình những giây phút lãng mạn khi đi bộ trên còn đường tràn ngập cánh hoa đào bay nhẹ trong gió, hay hồi hộp theo dõi trận đấu sumo gay cấn.

Khu vui chơi cho trẻ em với màu sắc hồng đáng yêu của Hello Kitty

Các em trẻ nhỏ cũng sẽ thích thú với những quầy trang điểm có hình Hello Kitty cùng những đồ vật ngộ nghĩnh có hình chú mèo đáng yêu này.

Đặc biệt thứ 7 sẽ có trình diễn thời trang theo phong cách cosplay vô cùng thú vị dành cho các bạn trẻ.

Trình diễn thời trang theo phong cách cosplay vô cùng thú vị dành cho các bạn trẻ

Cuối ngày, chúng ta có thể hòa mình vào không gian ẩm thực của lễ hội và thưởng thức những món ăn tinh tế đậm chất Nhật.

3. Tìm kiếm sự bình yên và thanh thản khi thưởng hoa vào ngày thường cùng Serenity

Thời gian: Thứ 2 ngày 20/8 và Thứ 6 ngày 24/8, từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

Bạn không thích không khí náo nhiệt, bạn thích những giây phút bình yên? Hãy chọn cho mình một ngày giữa tuần không bề bộn, cùng một hướng dẫn viên đưa bạn đi thăm vườn anh đào đang nở rộ, chụp một vài bức ảnh kỷ niệm. Sẽ rất tuyệt đó!

4. Thứ 3 yêu thích cây cỏ tại Garden day

Nghệ thuật trồng cây Bonsai vô cùng tinh tế.

Thời gian: Thứ 3 ngày 21/08, từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

Dành cho những người yêu thích màu xanh của lá, bạn sẽ cùng chuyên gia bàn luận về những chủ đề sinh vật học, nghệ thuật Bonsai, nghệ thuật cắm hoa Ikebana cùng vô số hoạt động nghệ thuật thú vị khác.

5. KID DAYS – Thế giới thú vị mới cho trẻ em!

Trẻ em trong trang phục Kimono vô cùng đáng yêu.

Thời gian: Thứ 4 ngày 22/08, từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

Đây là ngày hội giành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Các em sẽ vô cùng thích thú với những hoạt động vui chơi độc đáo đến từ xứ hoa đào cùng nét dễ thương từ người bạn nổi tiếng Hello Kitty. Ngoài ra, cũng như những ngày khác trong chuỗi lễ hội, các bé được thưởng thức những món ăn đặc trưng mà các bạn Nhật vẫn hay ăn thường ngày.

6. Ngày lễ trưởng thành Seniors Day

Cả gia đình ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm trong trang phục truyền thống Nhật Bản.

Thời gian: Thứ 5 ngày 23/08, từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

Bên cạnh những hoạt động đặc trưng giống như các ngày khác trong tuần, vào này Seniors Day, bạn còn được trải nghiệm thưởng thức nghệ thuật trà đạo Nhật trong trang phục Kimono hoặc Yukata truyền thống.

7. Lễ thưởng hoa cuối tuần lần thứ 2- Hanami Weekend 2

Triển lãm tranh nghệ thuật Nhật Bản.

Thời gian: 25-26/8 (T7,CN), từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

Nếu bạn bỏ lỡ mất lễ thưởng hoa Hanami cuối tuần trước, thì đừng lo, chắc chắn sẽ còn nguyên những thú vị đang đón chờ bạn tại Ngày Hanami lần 2 này. Cuối tuần sôi động với những hoạt động đặc trưng nhất như ngắm hoa, xem đấu sumo,… hoặc bạn có thể đắm mình trong không gian nghệ thuật khi ngắm phòng triển lãm nghệ thuật đặc biệt mang tên Peacock Gallery exclusive Festival Exhibition.

Hãy dành ra chút thời gian trong chuỗi ngày bận rộn để cảm nhận những điều mới lạ xung quanh bạn, để làm mới chính mình và yêu thương nhiều hơn tại Lễ hội hoa anh đào tại Sydney 2018

Theo Cumberland

Ảnh: Sưu tầm Internet