Tuyệt vọng vì hết tiền, người phụ nữ Úc khỏa thân ở Bali

0

Vietucnews – Mới đây, một công dân Úc đã phải nhập viện tâm thần sau khi cởi quần áo ở nơi công cộng tại Bali, Indonesia. Nguyên nhân được cho là cô trầm cảm sau khi hết tiền.

Theo News, người phụ nữ 49 tuổi này đến từ thành phố Cairns, Úc. Hôm 27/9, cô tuyệt vọng vì hết tiền nên đã có hành vi mất kiểm soát, cởi bỏ quần áo ngay trong khu vực công cộng của một khách sạn ở thị trấn Ubud trên đảo Bali .

Cô được đưa đến bệnh viện tâm thần sau khi bị Cảnh sát Thực thi Trật tự Công cộng Gianyar phát hiện trong tình trạng này. (Ảnh: Supplied)

Theo giới chức Bali, cô được đưa đến bệnh viện tâm thần sau khi bị Cảnh sát Thực thi Trật tự Công cộng Gianyar phát hiện trong tình trạng này.

“Cô ấy không gây ra bất cứ thiệt hại nào, nhưng khi chúng tôi đến hiện trường thì cô ấy đang khỏa thân. Chúng tôi ngay lập tức mặc quần áo cho cô ấy để tránh rắc rối. Tôi đã xử lý vấn đề này với các cơ quan hữu quan khác. Cô ấy đã được chuyển đến Bệnh viện Tâm thần Bangli để điều trị”, cảnh sát trưởng Made Watha nói.

Cô tuyệt vọng vì hết tiền nên đã có hành vi mất kiểm soát, cởi bỏ quần áo ngay trong khu vực công cộng. (Ảnh: Satpol PP Gianyar)

Giới chức Indonesia dự kiến trao trả cô cho đại sứ quán Úc sau khi cô xuất viện.

Khoảng 1,2 triệu người Úc chọn Bali để du lịch mỗi năm, hầu hết họ đều tôn trọng luật pháp và văn hóa địa phương. Tuy nhiên, trong những tháng gần đây số du khách hành xử “xấu xí” hoặc phạm pháp có dấu hiệu gia tăng.

Nguồn: Zing.vn

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post