Úc: Big W giới thiệu chương trình giveaway sách cho bé trong tháng 9 này

0
Big W giới thiệu chương trình giveaway sách cho bé trong tháng 9 này.

Vietucnews – Một lần nữa, Big W đã mang chương trình tặng sách cho trẻ quay trở lại để góp sức phục vụ cộng đồng. 

Sau sự kiện giveaway sách cực kỳ thành công hồi tháng 2, hãng quyết định sẽ mang chương trình ý nghĩa trên trở lại trong tháng 9 này. Bắt đầu từ thứ Năm, ngày 19/9, chuỗi siêu thị sẽ giới thiệu quyển sách đầu tiên đến với các bé. Cứ thế, mỗi tuần Big W sẽ cho ra mắt một đầu sách mới để give away, kéo dài trong suốt 8 tuần lễ.

Tuy hiện tại Big W chưa “bật mí” những tên sách được chọn làm quà, song hãng đã tiết lộ chúng đều dành cho các bé từ 5 – 8 tuổi đang tập đọc hoặc muốn khám phá cuộc sống muôn màu xung quanh. Chương trình tặng sách sẽ được áp dụng rộng rãi tại các cửa hàng của “ông lớn” siêu thị – và quan trọng nhất là – bạn không cần phải mua hàng mới được nhận món quà ý nghĩa này.

Các bé sẽ được nhận sách hoàn toàn miễn phí, không cần phải mua hàng.

Sự kiện giveaway còn có sự hỗ trợ của các tác giả và họa sĩ vẽ tranh minh họa đã tạo nên 8 quyển sách. Meredith Drake, người đứng đầu bộ phận quản lý sách tại Big W, cho biết bố mẹ nên quan tâm đến việc đọc sách cho con nghe.

“Đọc sách có mối liên hệ mật thiết với khả năng thành công và tương lai xán lạn của trẻ,” Drake nói. “Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ cần 10 phút đọc sách mỗi ngày sẽ giúp trẻ biết thêm 600,000 từ mới chỉ trong vòng 1 năm. Điều này có tác động rất tích cực đến việc học chữ của bé ở trường.”

Tuy nhiên, hãng cũng nhắc mọi người nên lưu ý rằng chương trình tặng sách chỉ áp dụng khi bạn đến cửa hàng. Ngoài ra, một gia đình chỉ được nhận tối đa 3 quyển sách mỗi lần ghé thăm. Chương trình có thể sẽ kết thúc sớm nếu hết quà tặng.

Nguồn: 7News

Rate this post