Úc: Choáng khi cá sấu dài 5 mét, miệng đầy máu “đòi” vào vườn

0

Vietucnews – Con cá sấu nước mặn khổng lồ với cặp hàm dính máu muốn xông vào vườn khi thấy người đàn ông làm việc gần đó.

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra tại sông Adelaide, thuộc vùng lãnh thổ phía bắc Úc. Người đàn ông đang làm vườn thì nghe tiếng động phía sau. Quay lại, ông thấy con cá sấu nước mặn dài hơn 5 mét với cái miệng bê bết máu mở rộng.

Hàng rào dây thép gai và chiếc bụng nặng nề của con vật sau khi ăn thịt một con bê khiến nó không thể xông vào vườn tấn công người đàn ông.

(ảnh: Daily Mail)

Grahame Webb, chuyên gia cá sấu ở thành phố Darwin cho biết, việc cá sấu nước mặn lang thang trên đất liền vào mùa khô là điều bất thường. Nó có thể đến từ một nhánh sông chết.

“Đôi khi cá sấu di chuyển trong suốt mùa mưa tới các nhánh sông hoặc hồ nhưng khi những nơi này cạn nước, loài bò sát này lại quay trở về nơi chúng ở trước đó là các con sông lớn.

Chúng có thể làm mọi thứ nên tôi nghĩ con bê có thể đã bị con cá sấu nước mặn tấn công chứ không phải chết từ trước đó”, Grahame nói.

Hồi tháng 6, John Lever, chủ trang trại cá sấu Koorana tìm thấy một thanh chỉnh hình của người trong bụng con cá sấu dài 4,7 mét có tên MJ khi mổ bụng con vật.

Chú cá sấu được phát hiện có thanh chỉnh hình trong bung. (ảnh: Daily Mail)

Ông Lever ban đầu không chắc chắn thanh chỉnh hình thuộc về con người nhưng khi đăng tải hình ảnh vật thể lên mạng, nhiều người khẳng định thanh chỉnh hình đó chắc chắn là của con người. Gia đình của nhiều người mất tích trong khu vực đã liên lạc với ông Lever để xác định xem vật thể liệu có phải của người thân đang mất tích.

Nguồn Daily Mail