Úc: Hẹn hò online, người đàn ông bị bắt cóc, tống tiền bởi người phụ nữ mình hẹn gặp

0
online dating kidnapping

Một người đàn ông Brisbane đã bị bắt cóc, đánh thuốc mê và bị dùng dao ép ký nhượng quyền sỡ hữu chiếc xe BMW của mình sau khi gặp một người phụ nữ mà anh đã hẹn hò online.

Người đàn ông 27 tuổi đến từ Everton Park đã trò chuyện với người phụ nữ nọ trên mạng xã hội khoảng 1 tháng trước khi hẹn gặp mặt. Anh đồng ý gặp cô tại một địa chỉ trên phố Hakea ở Crestmead, phía tây thành phố Brisbane vào khoảng 11 giờ sáng hôm qua.

Man ‘kidnapped, drugged, extorted’ by woman he met online
Anh đồng ý gặp cô tại một địa chỉ trên phố Hakea ở Crestmead, phía tây thành phố Brisbane

Cảnh sát nghi rằng anh đã nói chuyện với người phụ nữ ở nhà trước khi bị một chất không xác định làm bất tỉnh.

Tường thuật với cảnh sát, anh ta nói rằng khi tỉnh dậy, anh thấy hai người đàn ông đe dọa anh bằng dao, yêu cầu anh đưa thẻ tín dụng và ép anh ký nhượng quyền sở hữu chiếc xe BMW của mình.

Cả 3 kẻ tình nghi sau đó buộc anh vào một chiếc 4WD và chở anh đến một máy ATM ở Woodridge. Tại đây, anh bị bắt phải rút tiền đưa cho họ trước khi được thả đi.

Man ‘kidnapped, drugged, extorted’ by woman he met online
Hai người đàn ông đe dọa anh bằng dao

Người đàn ông may mắn không bị thương nặng và ngay lập tức gọi 000.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ 3 người, bao gồm cả 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ trong chiếc xe 4WD.

Người phụ nữ Beenleigh – chỉ mới 21 tuổi – đã bị buộc tội bắt cóc tống tiền, cướp có vũ trang sử dụng vũ lực, tống tiền với ý định gây thương tích cá nhân nghiêm trọng, trộm xe, sử dụng trái phép xe cơ giới, sở hữu tài sản bị nghi được dùng để thực hiện hành vi phạm tội, và hai tội danh sở hữu ma túy.

Hai người đàn ông – một người Beenleigh 32 tuổi và một người Crestmead cũng 32 tuổi – bị buộc tội bắt cóc tống tiến, cướp có vũ trang sử dụng vũ lực, tống tiền với ý định gây thương tích cá nhân nghiêm trọng, trộm xe, và sử dụng trái phép xe cơ giới.

Cả 3 tên tội pham dự kiến sẽ phải đối mặt tại Tòa án sơ thẩm Beenleigh hôm nay.

5/5 - (1 vote)

Nguồn 9news