Úc: Khách hàng Coles kêu ca khi thấy một người thợ lấm lem bước vào siêu thị

0

Vietucnews – Một khách hàng đã chụp ảnh người thợ đang mua sắm tại chi nhánh Coles ở Đông Nam Melbourne hôm thứ 5 và cho rằng anh ta lẽ ra không được phép bước chân vào siêu thị vì…mặc một bộ đồ lấm lem.

“Quý vị có thể vui lòng không cho những người lao động tay chân lem luốc này vào siêu thị không? Bảo họ về nhà tắm rửa sạch sẽ trước đi đã,” anh ta post lên trang Facebook của Coles.

Góp ý khuấy động dư luận của một khách hàng Coles. (Ảnh: Coles/Facebook)

Những khách hàng khác không có nhiều kiên nhẫn với “quý ông càu nhàu” cho lắm. Họ phản bác rằng bụi bẩn trên trang phục những người thợ như anh chàng trong ảnh là chuyện thường tình.

“Rõ ràng là hôm nay anh ta đã làm việc hết sức. Tan ca rồi, anh ta chỉ muốn mua ít đồ ăn rồi về nhà nghỉ ngơi thôi,” một người bình luận.

Các khách hàng khác lên tiếng bênh vực …người bị hại trên trang Facebook siêu thị Coles. (Ảnh: Coles/Facebook)

Người này cho rằng chụp ảnh người khác rồi post lên Facebook nhằm làm người ta xấu hổ là một hành động vô văn hóa.

“Không hề có quy định về trang phục nào cả”

Một phát ngôn viên của Coles nói rằng siêu thị không hề có quy định về trang phục của khách hàng, và họ cũng chẳng có ý định xây dựng dress code cho các thượng đế của mình.

“Hàng tuần, Coles đón hàng triệu khách hàng tới mua sắm. Họ mặc trang phục tùy ý, phụ thuộc vào thời điểm mua sắm trong ngày,” cô trả lời phỏng vấn của 7News.

“Cho dù là mặc pyjama đến mua kem lúc tối muộn, hay tạt vào siêu thị để mua đồ cho bữa tối sau giờ làm và vẫn khoác trên mình bộ đồng phục đi chăng nữa thì mọi khách hàng đều được chào đón tại Coles.”

Nguồn: 7News