Úc: Một người phụ nữ suýt bị mù vì bơm môi

0

Vietucnews – Một người phụ nữ ở Úc sau khi thực hiện phẫu thuật bơm môi đã cảm thấy vô cùng đau đớn khi phát hiện đôi môi của mình bị sưng phù và phát nổ.

Mikayla Stutchberry là một công nhân khuyết tật đến từ Úc. Vì muốn gây ấn tượng với bạn bè của mình nên cô đã quyết định đi bơm môi. Nhưng sau khi thực hiện phẫu thuật ở Phòng khám Laser tại Úc, cô đã trải qua cảm giác vô cùng đau đớn vì đôi môi bị sưng tấy.

Đôi môi bị sưng phù của Mikayla Stutchbery.

Bác sĩ nói rằng chất làm đầy môi đã được tiêm vào động mạch trong quá trình phẫu thuật, và cô này rất may mắn khi bệnh tình đã không trở nên nghiêm trọng hơn. Mikayla trả lời 9News rằng: “Môi của tôi đã bị sưng sau đó dịch môi tràn ra, tôi đã nuốt chúng và ngất xỉu đi. Tôi nghĩ rằng những cảnh tượng này chỉ xảy ra trong phim nhưng nó đã xảy ra với tôi”.

Bác sĩ cho biết rằng môi của cô đã bị nhiễm trùng, hơn nữa cô còn bị dị ứng với thuốc kháng sinh được kê khai trong quá trình điều trị. Sự cố này khiến cô phải nghỉ làm 2 tuần và sau đó bị đuổi việc.

Mikayla Stutchbery.

Giáo sư Mark Ashton – cựu Chủ tịch Hiệp Hội Bác sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Úc nói: “Theo ý kiến của tôi, cô gái này đã bị chất làm đầy môi xâm chiếm vào động mạch của môi trên gây chết các tế bào. Các hóa chất này có thể đã theo đường máu đi lên mặt của cô, dọc theo đường mũi và đi tới mắt của cô ấy. Cô gái này đã có thể bị mù”.

Thẩm mỹ viện thực hiện cuộc phẫu thuật cho cô từ chối mọi trách nhiệm về tai nạn hy hữu này. Trong một tuyên bố, họ cho biết: “Phòng khám Laser hoàn toàn từ chối những lời cáo buộc đến từ cô Stuchtbery. Không có một bằng chứng y tế nào cho thấy quá trình trị liệu của tổ chức chúng tôi để lại nhiễm trùng”.

Bệnh viện này cho rằng họ đã làm đúng quy trình y tế trong quá trình thực hiện phẫu thuật cho Mikayla. Trong khi đó, Bác sĩ thẩm mỹ Daniel Lanzar, một trong những người tiên phong trong việc đem phẫu thuật tiêm filter môi về Úc hơn 20 năm trước, đang lo ngại khi mà khắp nơi tại Úc xuất hiện các phòng khám có dịch vụ này và sự đảm bảo chất lượng của chúng.

Nguồn: saostar.vn

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post