Úc: Mua liền tay, ăn ngay tại chỗ với gian hàng ẩm thực của Coles

0

Vietucnews – Bạn đang đi mua sắm tại Coles và đột nhiên đói cồn cào ư? Hãy ghé gian hàng ẩm thực của chuỗi siêu thị để xoa dịu cơn biểu tình của dạ dày ngay lập tức!

Coles vừa xác nhận thông tin thành lập một gian hàng ẩm thực trong cửa hàng, giúp các “thượng đế” có thể lót dạ ngay tại chỗ mà không cần phải rời siêu thị tìm thức ăn. Đây là lần đầu tiên hãng giới thiệu dịch vụ mới này tại cửa hàng Tooronga Village ở Melbourne. Được biết, thực khách có 2 lựa chọn để tận hưởng một bữa ngon lành: nhà hàng EARL Canteen có cơ sở chính tại Melbourne CBD hoặc chuỗi thức ăn nhanh Sushi Sushi đến từ Nhật Bản.

Gian hàng ẩm thực đã lập menu với nhiều món ăn phong phú nhằm chiều lòng khách, từ bánh mì, salad, đồ ngọt, bữa sáng làm theo đơn đặt hàng đến “Wholebowls” – món đặc biệt chỉ dành cho khách hàng của Coles. Không chỉ gây ấn tượng với thực đơn đa dạng, Tooronga Village còn níu kéo bước chân người lại qua với mùi cà phê thơm nức mũi.

Coles còn nuôi tham vọng trở thành điểm hội tụ của giới văn phòng vào giờ nghỉ trưa khi tung ra menu thức ăn chế biến sẵn cực hấp dẫn và tiện lợi.

Một trong hai cái tên xuất hiện tại gian hàng của Coles là EARL Canteen.

Theo Louis Eggar, người đứng đầu bộ phận quản lý cửa hàng tại Coles, “gian hàng ẩm thực” mới sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, mô hình trên thực chất không phải quá mới mẻ, từ thập niên 80, KMart đã áp dụng cách kinh doanh này với cái tên “Holly’s” tại tất cả các cửa hàng của hãng trên cả nước.

“Bất cứ lúc nào trong ngày, mô hình gian hàng ẩm thực của chúng tôi cũng có thể giúp khách hàng giải quyết vấn đề tưởng như nhỏ mà lại nan giải không ngờ: Hôm nay ăn gì?” Eggar nói. “Coles luôn mong muốn phục vụ khách hàng theo cách tốt nhất có thể. Đó là lý do chúng tôi hợp tác chặt chẽ cùng các nhà cung cấp uy tín nhất trên thị trường, nhằm cung cấp những bữa ăn tiện lợi mà vẫn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng cho những cư dân bận rộn ở Hawthorn East cùng các vùng lân cận.”

“Chúng tôi cũng rất vui mừng khi được hợp tác cùng doanh nghiệp có quy mô vừa phải như EARL Canteen và hỗ trợ họ phát triển việc kinh doanh, nâng cấp lực lượng lao động cũng như tiếp cận với thị trường rộng lớn hơn ngoài khu trung tâm Melbourne,” ông tiếp lời.

Các món ăn của Sushi Sushi rất được yêu thích.

Gavan Meadows – giám đốc Phát triển đối tác và Quan hệ thương mại của Sushi Sushi – cho biết ông hy vọng sẽ có thêm nhiều siêu thị sẵn sàng trao cơ hội cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.

“Sushi Sushi và Coles đã tạo ra khái niệm ‘cửa hàng trong cửa hàng’ vô cùng độc đáo. Khách hàng có thể thưởng thức tất cả những món có trong thực đơn của chúng tôi ngay khi đang đi dạo tại siêu thị Coles,” ông nói. “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này là biểu hiện của mối liên kết chặt chẽ về thương hiệu. Giá trị kinh doanh cốt lõi của Sushi Sushi chính là liên tục đổi mới, tạo cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và cung ứng những thành phẩm cao cấp cho thị trường. Chúng tôi cũng luôn đề cao mối quan hệ đối tác bền bỉ và đôi bên cùng có lợi.”

Mô hình gian hàng ẩm thực mới sẽ được Coles nhanh chóng triển khai tại 100 cửa hàng trên toàn quốc trước dịp lễ Giáng sinh.

Nguồn: 9News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

 

 

Rate this post