Úc: Nhân viên siêu thị Aldi chia sẻ bí mật nội bộ về cách “săn” hàng giảm giá

0

Vietucnews – Một nhân viên của hãng Aldi đã tiết lộ một số “bí mật nội bộ” về cách thức chuỗi siêu thị hoạt động và cách săn được “các món hời” trong lần mua sắm tiếp theo của bạn tại đây.

Vừa qua, một video của hãng Aldi Australia bị rò rỉ cho thấy một người quản lý siêu thị tên là Ross đang hướng dẫn một tour vòng quanh chuỗi siêu thị vốn rất được người Úc ưa chuộng.

Video hướng dẫn dài 4 phút được tạo ra để giúp các nhân viên mới làm quen dễ dàng hơn với các khu vực trong siêu thị.

Ross, quản lý siêu thị, bắt đầu chuyến tham quan trong bãi đậu xe.

Nhưng với những người yêu thích muốn mua hàng tốt mà rẻ, video có chứa một số lời khuyên hữu ích như làm thế nào bạn có thể thực hiện được những giao dịch với giá hời.

Ross, quản lý siêu thị, bắt đầu chuyến tham quan trong bãi đậu xe. Tại đây, anh ta chỉ cho nhân viên một nút bí mật. Nếu bấm nút đó sẽ cho phép họ vào bên trong siêu thị dù đã hết giờ mở cửa.

Sau đó, Ross giải thích rằng tất cả các siêu thị Aldi được thiết kế theo cùng một kiểu.

“Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm mà họ đang cần”.

Khi anh ta đến “thánh địa” của các tín đồ mua sắm Úc – khu vực “Hàng giảm giá” – mọi thứ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

“Hàng giảm giá thường được bày bán ngay giữa siêu thị”, anh ấy giải thích.

“Thánh địa” của các tín đồ mua sắm Úc: khu vực “Hàng giảm giá”.

“Các sản phẩm giảm giá mới được bày ở phía sau và được quảng cáo rầm rộ với các đợt sale vào mỗi thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần”.

“Các sản phẩm giảm giá cũ được dồn lại và chuyển đến phía trước siêu thị”.

“Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng 

Khu vực “Hàng giảm giá” luôn khiến người mua thích thú như bộ sưu tập các đồ cho thú cưng “Pampered Pets collection”

“Những mặt hàng giảm giá khiến khách hàng quay lại thường xuyên bởi vì chúng tôi có những sản phẩm mới và hấp dẫn được sale mỗi tuần”, anh nói.

“Những mặt hàng giảm giá của Aldi, hiếm khi gây thất vọng với toàn các món hời “gây bão” có thể kể đến như: chiếc vali du lịch 99 đô la, hoặc một loạt các loại ghế hình con vật cho trẻ em được phát hành đầu tháng này”.tìm một món hàng có từ vài tuần trước, hãy đến khu vực phía trước của bất kỳ siêu thị Aldi nào”.

Ross sau đó đã tiết lộ một “bí mật nội bộ” khác, rằng mỗi siêu thị Aldi đều có một chiếc “lồng giảm giá” ở khu vực phía sau.

“Đây là nơi chúng tôi chuẩn bị các sản phẩm sale và có giá trị cao”, anh nói.

Vì vậy, người mua hàng nên thường xuyên yêu cầu nhân viên kiểm tra “lồng giảm giá” để săn một món hời mà họ đang tìm kiếm.

Theo Ross, việc thay đổi các mặt hàng giảm giá trong siêu thị khiến người mua hàng tích cực mua sắm hơn mỗi lần họ ghé thăm.

trong những chương trình khuyến mãi thành công nhất của siêu thị là bộ sưu tập các đồ cho thú cưng Pampered Pets collection được hàng ngàn người chia sẻ vì cho rằng số lượng sale rất hạn chế.

Nguồn: news.com.au

5/5 - (1 vote)