Úc: Săn hàng công nghệ làm quà Giáng Sinh với giá cực tiết kiệm

0
Gadgets are a popular choice for Christmas gifts.

Không khí Giáng Sinh rộn rã trên nhiều con phố cũng là lúc mọi người tất bật chuẩn bị sửa soạn những món quà yêu thương cho bạn bè và gia đình. Một trong những món quá được yêu chuộng nhất là hàng công nghệ.

Máy tính bảng có thể luôn là cái tên đứng đầu trong danh sách những ‘món quà’ từ ông già Noel của nhiều người; và chuyên gia công nghệ Trevor Long cho biết quà công nghệ mùa Giáng Sinh nay đã có giá cực tiết kiệm.

Các thiết bị phù hợp với trẻ con, học sinh hoặc với những ai có ngân sách eo hẹp đều ở mức giá thấp hơn 200 đô, trong đó có cả sản phẩm của Alcotel ở tầm giá 129 đô la.

Ông Long cho biết:”Bạn thích một chiếc máy tính bảng Telstra Essential, nhưng cũng có rất nhiều lựa chọn khác như Lenovo mà bạn sẽ không nghĩ là có mức giá dưới 200 đô.”

Chắc chắn những chiếc máy tính bảng ở mức giá rẻ này thường không mang hiệu năng của những chiếc đắt tiền hơn, nhưng với nhu cầu không cao thì bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt.

best christmas tech gifts australia

Những ai sẵn sàng chi trả nhiều hơn một chút cho quà Giáng Sinh, sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong tầm giá dưới 400 đô. Ở mức giá này, bạn có thể mua được các thiết bị của Samsung.

Khá nhiều thiết bị của Samsung ở mức giá này hoạt động vô cùng hiệu quả đối với các học sinh, nên iPad của Apple là không cần thiết”, ông Long cho hay.

Thậm chí bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng iPad Mini thực sự đắt hơn những chiếc iPad cùng loại có màn hình lớn hơn.

Những lựa chọn hàng đầu của ông Long là Samsung Galaxy A8 với giá 297 đô tại Harvey Norman hoặc JB HiFi; iPad 457 đô ở Officeworks; hoặc iPad Pro với giá 1199 đô tại Big W.

Gadgets are a popular choice for Christmas gifts.

IPad cũ hoặc tân trang có giá thấp hơn nhiều, nhưng chuyên gia đã khuyến cáo rằng bạn nên cẩn thận và lựa chọn kỹ lưỡng cùng người am hiểu công nghệ để tránh mất tiền vào hàng dỏm.

Bạn ước món hàng công nghệ nào cho quà Giáng Sinh năm nay?

Nguồn 9news