Úc: Thấy trần nhà nứt, cặp vợ chồng kinh hoàng phát hiện 2 con trăn khổng lồ đang giao phối

0
Huge mating pythons crash through ceiling Cairns

Một cặp vợ chồng ở Cairns đã được phen ‘hồn siêu phách lạc’ khi tận mắt chứng kiến trần nhà rạn nứt dưới sức nặng của hai con trăn siêu to khổng lồ đang giao phối chính trong căn nhà mình.

Cặp trăn ‘tình tứ’ đã tìm cách chui vào khoang mái của một ngôi nhà ở White Rock để thực hiện màn giao phối ‘long trời lở đất’ trước sự kinh hoàng của cặp vợ chồng chủ nhà.

Huge mating pythons crash through ceiling Cairns

Trọng lượng của mỗi con trăn Amethystine, còn được gọi là trăn bụi (scrub python) được ước tính là 20kg mỗi con. Kích thước khủng của chúng, cộng với màn ‘mây mưa’ dữ dội, đã khiến trần nhà oằn nứt.

Matt Hagan và Jason Legg – chuyên gia bắt rắn ở Cairns – đã được gọi đến nhà cặp vợ chồng nọ. Chuyên gia cho biết mỗi con trăn dài dộ 4 đến 5 mét và việc tách chúng ra khi chúng đang trong quá trình giao phối là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Huge mating pythons crash through ceiling Cairns
Tách 2 con trăn ra là nhiệm vụ khó nhằn

Hai chuyên gia bắt rắn đã chia sẻ bức ảnh về đôi trăn to khủng khiếp này và đùa rằng, mùa sinh sản của trăn rắn đã ‘tiêu tùng’.

Nếu căn nhà của bạn ‘may mắn’ trở thành địa điểm giao phối lý tưởng trong mùa sinh sản này (cuối tháng 7 đến cuối tháng 9), mọi thứ có thể trở nên khá hoang dã vì những con trăn đực ‘sống mái’ với nhau để gây ấn tượng với con cái”, họ cảnh báo.

Huge mating pythons crash through ceiling Cairns

Đôi khi, những đợt giao phối của chúng có thể phát ra mùi hương lạ hoặc thậm chí làm hỏng nhà bạn.

Nguồn au.news.yahoo.com