Úc: Thu hồi khẩn cấp sạc dự phòng Cotton On có nguy cơ cháy nổ

0
Cotton On recalls portable chargers

Vietucnews – Cotton On đã ban lệnh thu hồi tất cả các sản phẩm sạc dự phòng trên toàn nước Úc vì nguy cơ có lỗi gây điện giật và cháy nổ.

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Úc (ACCC) đã thay mặt các nhà bán lẻ đưa ra cảnh báo an toàn vào thứ Sáu, khuyên những khách hàng đã mua sạc dự phòng của Cotton On ngừng sử dụng ngay lập tức.

Cotton On recalls portable chargers

Trong tuyên bố của ACCC, họ nói rằng sản phẩm này không tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và có khả năng gây cháy nổ do quá nóng.

Cotton On đã thông báo thu hồi sản phẩm trên các phương tiện truyền thông xã hội. Một tài khoản Cotton On trên Instagram đã tuyên bố rằng công ty rất coi trọng sự an toàn của khách hàng.

Chúng tôi đã được cảnh báo về lỗi nóng thiết bị. Vì lý do này, chúng tôi đang thông báo thu hồi sản phẩm công khai để giảm thiểu bấy kỳ rủi ro tiềm tàng nào cho khách hàng của mình,Cotton On thông báo trên mạng xã hội.

Bộ sạc dự phòng di động Pocket Power Charger Bank có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm bị ảnh hưởng bởi lệnh thu hồi này có mã số 419501 hoặc 419502, theo sau là một mã màu đánh số từ 01 đến 23.

Cotton On recalls portable chargers

Số mã sản phẩm được in ở mặt sau của bao bì.

Bộ sạc dự phòng di động đã được tung bán rộng rãi trên toàn quốc tại các cửa hàng Cotton On và Cotton On Body, được bán trực tuyến từ ngày 26 tháng 10 năm ngoái đến 29 tháng 1 năm nay.

Cotton On khuyến cáo khách hàng lập tức ngừng sử dụng sạc dự phòng và trả lại sản phẩm ở bất kỳ cửa hàng Cotton On, Cotton On Body hoặc Rubi nào để được hoàn tiền đầy đủ.

Nguồn au.news.yahoo.com