Úc: Vừa ra mắt Discovery Garden, Woolworths bất ngờ bị khách hàng ‘la ó’ vì lý do khó đỡ!

0
Đã qua 24 tiếng từ khi Woolworths chính thức triển khai chương trình khuyến mãi Discovery Garden.

Vietucnews – Sau khi Woolworths chính thức triển khai chương trình khuyến mãi Discovery Garden, có lẽ hãng không ngờ mình lại nhận được phản ứng “dữ dội” nhường này!

Với Discovery Garden, bạn sẽ nhận được quà là túi hạt giống rau bất kỳ khi mua sắm từ 30 đô trở lên trong các cửa hàng của chuỗi siêu thị Woolworths, tương tự với chương trình Lion King Ooshie nổi đình nổi đám lúc trước.

Thế nhưng, chỉ mới ra mắt vỏn vẹn một ngày mà Woolworths lại bị khách hàng “la ó” vì lý do chẳng ai ngờ tới! Sau khi về nhà và bóc gói quà của chuỗi siêu thị ra xem, một chàng trai tên Jaison đã vội vã đăng bài lên trang Facebook của Woolies để “bóc phốt” túi hạt giống mình nhận được. Hóa ra anh chàng vốn rất dị ứng rau mùi, thế mà hãng lại tặng đúng túi hạt của loại rau mình ghét cay ghét đắng.

Có lẽ cảm thấy diễn tả bằng lời nói là không đủ, chàng trai xui xẻo còn đăng kèm một tấm ảnh để minh họa cho nỗi lòng của mình đối với thứ mang tên “rau mùi”. Jaison khẩn khoản cầu xin Woolworths loại bỏ hạt giống này ra khỏi danh sách quà, ngay và luôn!

Bức ảnh đã trở thành huyền thoại của Jaison.

Anh viết: “Đoán xem tôi nhận được cái gì nào… Trời ơi, tại sao lại là rau mùi chứ? Woolworths quá xịn khi ra mắt chương trình này để vận động mọi người bỏ đồ nhựa mà chuyển sang trồng cây. Thế nhưng… làm ơn bỏ cái của nợ này ra khỏi mục quà tặng giúp tôi với!”

Lời “kêu cứu” trong tuyệt vọng của anh chàng được đông đảo cư dân mạng cảm thông sâu sắc. Một thành viên khác trong hội ghét rau mùi khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Trên thế giới có hai loại người: những người không đội trời chung với rau mùi và mấy người chẳng biết cái gì cả.”

Woolies nào có ngờ mình lại vấp phải sự phản đối quyết liệt của những người “anti” rau mùi.

Trước làn sóng hưởng ứng ầm ĩ của cộng đồng mạng, Woolworths đành dở khóc dở cười đáp lại: “CHÚNG TÔI THƯƠNG YÊU VÀ TRÂN TRỌNG CÁC HẠT GIỐNG NHƯ NHAU!!! #NgưngPhânBiệtĐốiXử.”

Song, câu trả lời của Woolies chẳng thể lung lạc sự căm ghét rau mùi trong lòng Jaison. Anh chàng tếu táo nói: “Hahaha được đấy. Rau mùi vẫn có thể đem tặng, chẳng sao cả. Nhưng nếu đó là hạt giống thì là, hành tây, húng quế, rau mùi tây hay hoa cúc thì càng tốt!”

Liệu biến cố bất ngờ này có khiến “ông lớn” siêu thị bị hội căm thù rau mùi “tổng tấn công” hay chăng? Hồi sau sẽ rõ!

Nguồn: 7News