Sponsored
TIN MỚI NHẤT

Úc: Xả nước gây ngập lụt trong cơn phê ma túy, một người đàn ông bị buộc tội

Sponsored
Sponsored

Một người đàn ông bị cáo buộc đã làm ngập lụt một khách sạn bằng cách mở vòi chữa cháy trong cơn phê ma túy, gây thiệt hại đến 1.6 triệu đô la.

Bradley Vogt – một người đàn ông 28 tuổi bị phát hiện đang cầm gậy lau sàn ở cầu thang bởi lính cứu hỏa. Lúc này họ đang phải đối phó với hơn 400,000 lít nước tuôn ra khỏi tòa nhà Southbank.

Cảnh sát cho biết, người đàn ông này đã dùng một lượng lớn ma túy trong phòng khách sạn trước khi quyết định mở tất cả các vòi chữa cháy từ tầng 1 đến tầng 18.

Hơn 300 người tại khách sạn 33 tầng Experience Bella Hotel đã phải sơ tán lên City Road vì nước đã rò rỉ, tràn qua các tầng và điện bắt đầu chập chờn.

Lính cứu hỏa bảo anh ta đi xuống để đảm bảo an toàn nhưng sau đó, họ lại thấy anh ta có mặt ở tầng 4 và đang mở lại một vòi cứu hỏa đã được đóng.

Sau đó người ta thấy anh ta nằm dài trên nền, nửa thân chìm trong nước và tay vẫn cầm cây lau sàn. Theo quản lý khách sạn, người đàn ông tên Vogt sau đó đã cố thủ trong một căn phòng trước khi chống lại cảnh sát lúc họ cố gắng bắt anh ta.

Cảnh sát cáo buộc Vogt vì tìm thấy 2 túi ziplock đầy ma túy đá và trước khi vụ việc xảy ra, anh ra đã sử dụng ma túy cùng một người đàn ông khác trong phòng khách sạn.

Khi tất cả những người còn lại đều được sơ tán, cảnh sát tìm thấy một người đàn ông khác vẫn còn trong phòng, phê đến nỗi không biết gì về 432,000 lít nước mà bạn anh đã gây ra cơn lũ tại khách sạn.

Vogt đang phải đối mặt với một phiên điều trần của Bồi thẩm đoàn Melbourne với 7 cáo buộc, bao gồm tội cố ý làm thiệt hại tài sản, chống lại nhân viên cứu hộ khẩn cấp, phá hoại vòi nước và buôn bán ma túy.

Nguồn 9news

Sponsored
Lavendula

Share
Published by
Lavendula

Recent Posts

Nắm bắt cơ hội tham dự sự kiện ra mắt Siêu dự án Bất động sản Úc tại Quận 1, TP.HCM

Sự kiện với tên gọi "Biểu tượng của sự thịnh vượng'' được tổ chức bởi…

1 year ago

Món quà 8/3 khiến những người mẹ lớn tuổi phải rơi nước mắt

Truyền thuyết kể rằng hạnh phúc thực sự đến khi ta có thể rơi nước…

1 year ago

Úc sở hữu bãi biển lọt top 10 bãi biển tuyệt nhất thế giới 2023

Một bãi biển mang tính biểu tượng ở Tây Úc đã được TripAdvisor bình chọn…

1 year ago

NSW, Úc đối mặt đợt nắng nóng cực độ vào tuần tới

Tiểu bang NSW của Úc được dự báo sẽ trải qua một đợt nắng nóng…

1 year ago

Luật giao thông mới ở NSW có thể khiến bạn bị phạt đến $2200 nếu vi phạm

Úc là đất nước của một số quy tắc đường bộ có phần “kỳ lạ…

1 year ago
Sponsored