Uniqlo Westfield Hurstville give away quà ‘xịn’ nhân dịp khai trương

0
Uniqlo Westfield Hurstville

Uniqlo – ‘ông lớn’ ngành bán lẻ của Nhật sẽ khai trương cửa hàng mới ở Úc vào thứ Năm tuần này, tại Westfield Hurstville. Để tưng bừng đánh dấu sự kiện, cửa hàng Uniqlo thứ 7 tại NSW sẽ give away nhiều món quà hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ.

Uniqlo Westfield Hurstville
Uniqlo được cả thế giới biết đến với những sản phẩm may mặc chất lượng

Sau buổi lễ cắt băng khánh thành và biểu diễn trống Nhật, cửa hàng sẽ chính thức mở cửa vào lúc 10h sáng. 250 vị khách đầu tiên sẽ được tặng một chiếc bánh doughnut từ tiệm bánh Donut Papi nổi tiếng. Chưa hết, 500 ‘thượng đế’ đầu tiên của Uniqlo Westfield Hurstville có đơn hàng trên 100 đô cũng sẽ nhận được một túi goodie xinh xắn.

250 vị khách đầu tiên sẽ được tặng một chiếc bánh doughnut từ tiệm bánh Donut Papi nổi tiếng

Uniqlo được cả thế giới biết đến với các sản phẩm may mặc chuyên dụng và có chức năng chuyên biệt, trong đó có cả dòng sản phẩm giữ nhiệt Heattech và áo thun họa tiết đặc trưng UT. Tất cả những dòng sản phẩm này cùng với bộ sưu tập xuân hè 2019 đều có mặt tại cửa hàng mới rộng 779 mét vuông ở Westfield Hurstville.

Uniqlo Westfield Hurstville
Uniqlo Westfield Hurstville

Uniqlo Westfield Hurstville là cửa hàng thứ 7 ở NSW, và thứ 21 ở Úc của thương hiệu đình đám của Nhật. Cửa hàng Uniqlo đầu tiên được mở ở xứ sở chuột túi là tại Emporium Melbourne năm 2014; sau đó một năm, cửa hàng thứ hai được mở tại Pitt Street, Sydney.

Cửa hàng Uniqlo Westfield Hurstville sẽ khai trương vào thứ Năm, ngày 19/09/2019. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những món quà xinh xắn nhé!

Uniqlo Westfield Hurstville
Cửa hàng Uniqlo Westfield Hurstville sẽ khai trương vào ngày 19/09/2019

Uniqlo Westfield Hurstville

  • Địa chỉ: Shop MM5, Westfield Hurstville, Park Rd, Hurstville NSW 2220
  • Giờ khai trương: 10h sáng thứ Năm, 19/09/2019.

Nguồn broadsheet