Victoria: Chính phủ tặng $50 cho các hộ gia đình trên mỗi hoá đơn tiền điện

0

Mỗi hộ gia đình Victoria sẽ nhận được $50 chỉ với thao tác đơn giản, truy cập vào website do nhà nước quản lý về việc so sánh giá năng lượng ở Victoria.

Chính Phủ chi khoản ngân sách lên tới 48 triệu đô dành cho các hộ gia đình ở Vic trong kế hoạch này, Thủ tướng Daniel Andrews đã công bố hôm 22 tháng 4.

“Chúng tôi biết luôn có những công ty cung cấp gói ưu đãi cho các gia đình, cho nên chuyện này nhằm khuyến khích các gia đình tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất cho họ.” Thủ tướng Daniel Andrews cho biết thêm.

Điều kiện để nhận được $50: 

Tất cả các hộ gia đình ở Victoria đều đủ điều kiện nhận $50 trên mỗi hoá đơn tiền điện chỉ cần truy cập trang web trong khoảng 10 đến 15 phút.

Website chính thức: vic.gov.au/victorianenergycompare. Trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 7 đến 31 tháng 12 nắm 2018.

Và các hộ gia đình không bị yêu cầu phải đồng ý dịch vụ hay đổi nhà cung cấp.

Tất cả các nhà bán lẻ được pháp luật Victoria uỷ quyền cung cấp các đề xuất chi tiết của họ cho trang web để khách hàng có thể so sánh đúng, không giống như trên trang web riêng nhận hoa hồng từ các công ty điện lực.

Mục đích Chúng phủ đã ban hàng thông cáo về trang mạng Victorian Energy Compare để giúp các gia đình và doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm tiền điện.

Cre: Theaustralian

5/5 - (1 vote)