Victoria ghi nhận số ca nhiễm COVID-19 mới thấp nhất tính từ ngày 3/7

0
COVID-19 Victoria

Tiểu bang Victoria đã trải qua một ngày “tươi sáng” khác với số ca nhiễm COVID-19 ở mức hai con số, và có xu hướng giảm vào cuối giai đoạn Phong tỏa cấp 4.

Hôm nay, Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh xác nhận đã có thêm 70 trường hợp nhiễm coronavirus trong 24 giờ qua, đây là ngày có số ca nhiễm mới thấp nhất kể từ ngày 3/7.

COVID-19 Victoria

Ngoài ra, tiểu bang cũng ghi nhận thêm 5 trường hợp tử vong do COVID-19 trong ngày qua. Nâng tổng số người thiệt mạng do dịch bệnh này ở Victoria lên 570.

Giám đốc Y tế Victoria cho biết, ông vẫn muốn thấy số ca nhiễm thấp hơn trong những ngày tới và trước khi công bố lộ trình thoát khỏi Phong tỏa cấp 4 vào Chủ Nhật.

COVID-19 Victoria

Tôi hy vọng chúng ta sẽ chỉ ghi nhận khoảng 40 đến 50 ca nhiễm mới vào cuối tuần”, ông Brett Sutton nói trong cuộc họp báo hôm thứ Hai.

Ông cho biết, chúng ta đang ở trong một làn sóng coronavirus diễn biến phức tạp hơn làn sóng đầu tiên rất nhiều lần, nên phải thật cẩn trọng trong mọi quyết định gỡ bỏ hạn chế, nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người và tránh đợt bùng phát COVID-19 thứ ba.

Nguồn: 7news

Rate this post