Victoria: Thực hiện áp dụng hình thức thanh toán Pre – paid power bills

0

Victoria là khu vực đầu tiên thực hiện áp dụng hình thức thanh toán Pre – Paid Power Bills. Những nhà cung cấp năng lượng đang thực hiện chiến dịch khuyến khích khách hàng sử dụng hóa đơn tiền điện trả trước, đưa họ lên vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp điện thoại di dộng.

AGL đã khởi động một chương trình thanh toán áp dụng cho một số khách hàng, cho phép họ thực hiện thanh toán các hóa đơn trả trước nhỏ hơn, thường xuyên hơn trên hóa đơn điện của họ. Khách hàng có thể kiểm tra lượng điện mình đã dùng thông qua một ứng dụng trên điện thoại, và nhận được những cảnh báo nếu mức năng lượng đã sử dụng đạt sắp đạt tới giới hạn trả trước.

Trong khi trả trước tiền điện đã rất phổ biến ở Anh, AGL là nhà cung cấp năng lượng đầu tiên tại Úc cung cấp dịch vụ này, trong khi Powershop cũng có chương trình tương tự, nơi khách hàng có thể mua theo gói.

Giám đốc sản phẩm và giá thành của AGL, Jo Egan, trả lời Fairfax Media: “Khách hàng có thể chọn trả trước theo tuần hoặc theo tháng”

Họ cũng sẽ nhận được một khoản tín dụng từ AGL tùy theo số tiền đã trả trước, từ một phần năm đến một phần ba của hóa đơn. Tín dụng sẽ tăng dựa theo số tiền cơ bản được thanh toán.

Bà Egan nói: “Người sử dụng điện có thể thực hiện các khoản thanh toán nhỏ theo chu kỳ thanh toán của họ.

Bà cũng cho biết khách hàng cũng sẽ không bị ngắt điện nếu khoản tín dụng trả trước của họ đã hết.

Giám đốc khách hàng AGL, Melissa Reynolds cho biết: “Nếu số dư tài khoản của khách hàng giảm xuống dưới mức không, họ sẽ được thanh toán cho việc sử dụng điện tiếp theo bằng việc ‘trả sau’.

Bà Egan cho biết ứng dụng trên điện thoại di động giúp khách hàng theo dõi việc sử dụng điện của họ, điều này cho phép họ kiểm soát được lượng tiêu thụ của mình.

“Mọi người nhận được hóa đơn của họ ba tháng một lần và họ sẽ thấy áp lực với khoản thanh toán, nếu nhận được hóa đơn tiền điện hàng tháng, họ có thể cảm thấy thoải mái hơn với nó”

“Dịch vụ này có thể giúp gia đình quản lý ngân sách tốt hơn cho việc sử dụng điện của họ.”

Cre: SMH