Victoria: Top 5 địa điểm chụp ảnh ảo diệu đốn tim cộng đồng mạng

0

Vietucnews – Người yêu có thể không có, nhưng ảnh “sống ảo” thì phải có một kho mới thỏa mãn. Với 5 địa điểm chụp hình vi diệu này, bạn không còn lo Instagram của mình sẽ “thua chị kém em” nữa.

1. Dãy Dandenong

Dãy Dandenong.

Dãy Dandenong là nơi có Vườn Alfred Nicholas xinh đẹp trong bộ phim Khu vườn bí mật (The Secret Garden) với thảm thực vật phong phú, bao gồm hoa đỗ quyên và cây anh đào khoe sắc quanh năm, và phong cảnh đẹp như tranh vẽ.

2. Thung lũng Yarra

Thung lũng Yarra

Thung lũng Yarra sinh ra là dành cho những “tín đồ” Instagram. Nơi đây nổi tiếng với những ngọn đồi thoai thoải phủ đầy dây leo, bãi cỏ xanh mướt trải dài tít tắp, và có lẽ quan trọng nhất là rượu vang và những món ăn ngon tuyệt hảo.

3. Núi Grampians

Núi Grampians

Quả không ngoa khi vẻ đẹp của núi Grampians được người người khen ngợi, nhà nhà ca tụng. Với những dãy núi sa thạch trung trung điệp điệp, rừng hoa dại tuyệt đẹp và Đường Pinnacle hùng vĩ, Grampians là điểm đến hoàn hảo của những tâm hồn yêu thích núi rừng thiên nhiên.

4. Bán đảo Mornington

Bán đảo Mornington

Bán đảo Mornington không còn lạ lẫm gì với những “tín đồ” du lịch. Với bãi biển thơ mộng, nhà máy rượu vang nằm yêu kiều bên sườn đồi, quán cà phê lãng mạn, và suối nước nóng đẹp như tiên cảnh, bán đảo Mornington không hổ danh là viên ngọc của khu vực Đông Nam Melbourne.

5. Đường Great Ocean

Đường Great Ocean

Đường Great Ocean là nơi sum vầy của các loài động vật hoang dã đáng yêu. Đừng quên ghé ngọn hải đăng Cape Otway để quan sát những chú koala dễ thương có vẻ mặt như muốn hờn cả thế giới nhé.

Nguồn: Time Out

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz