VIDEO: ‘Ngắm không thỏa mãn, bẻ xuống mới chịu’ nhóm người Việt bị lên án khi thăm vườn hồng Victoria State Rose Garden

0

Hình ảnh và video về một nhóm người Việt đến Victoria State Rose Garden hái hoa, nằm trên cỏ chụp ảnh đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Đoạn video được coi là của nhóm người Việt có hành động vô ý thức trên được chị Nina Pham đăng tải vào ngày 28/10/2017, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Video nhóm người Việt bẻ hoa để chụp ảnh

Status từ Facebook Nina Pham “Nhóm du khách qua chụp hình tại vườn Hồng hôm thứ sáu 27/10/17. Họ đã hái cánh hồng rải nằm chụp. Nếu ai cũng như vậy thì vườn Hồng sẽ không còn hoa để ngắm” trên trang cá nhân của chị đã có 203 lượt like, 205 lượt chia sẻ, ai comment cũng thấy ngỡ ngàng và phẫn nộ.

“Công sức bao người chăm sóc để những người đó hái xuống chụp được vài tấm hình vì vậy mà hồ sen sau mùa mở cửa thì tan nát hết, đi coi hoa đào thì bẻ cành đào đem về”, nick facebook Kevin Pham bình luận.

Một số người bình luận gay gắt hơn như Minh Chau “Cái thứ bần cố nông vô học bỗng dưng trở nên giàu có là thế đó”.

Video quảng cáo về hồng trong vườn khi vào chính vụ 19 Tháng 11 2016

Victoria State Rose Garden, Melbourne Australia

A small video of just a corner of the Victoria State Rose Garden in the Werribee Park precinct. Thanks to all the volunteers who prune from June to September, weed, mulch the garden, deadhead continually during november until April and all the other organising jobs that make this rosegarden looks fantastic. This rose garden would not exist if the volunteers did not come to help over 20 years ago and the volunteers are still going strong. Please vote for peoples choice award for our volunteers for the Parks Victoria Kookaburra Awards . Http://parkweb.vic.gov.au/get-involved/volunteer/kookaburra 🙂 @parksvic @experiencewyndham #experiencewyndham #parksvictoria #parksvic #volunteers

Posted by Victoria State Rose Garden on Saturday, November 19, 2016

Không ít bạn không thể đưa ra được bình luận gì hơn ngoài việc phê phán lối sống ảo, gây tổn hại đến cộng đồng. “Mấy má sống ảo. Đi đến đâu mang nhục đến đó. Pó tay”, nick Linh Vương.

“Đang sống ảo trên xác hoa hồng”, Kim Watkins. Bên cạnh đó còn nhiều bình luận mang tính phân biệt khác, Vietucnews không tiện đăng tải.

Trang facebook của Victoria State Rose Garden cũng đã lên tiếng ngay trong ngày hôm đó “Hiện chúng tôi đang đón chào rất nhiều khách. Nếu bạn đến thăm vườn hoa hồng của chúng tôi xin vui lòng không hái hoa của chúng tôi. Điều này không cần thiết vì chúng tôi thường xuyên tìm thấy cánh hoa hồng dưới đất”.

“Hãy tôn trọng khu vườn và những người tình nguyện mà dành nhiều giờ để chăm sóc nó. Hầu hết khách du lịch của chúng tôi rất tuyệt vời. Cảm ơn tất cả mọi người”, Victoria State Rose Garden kết thúc status.

Hiện vườn hồng đang đón khách du lịch, nếu muốn thăm quan bạn có thể truy cập website chính của vườn http://vicstaterosegarden.com.au/
Địa chỉ off K. Road, Gate 2, Main Drive,
Werribee South, Victoria, Australia

5/5 - (1 vote)