Video quay lại hình ảnh máy xúc đâm người và bỏ chạy

0

Cảnh quay của camera CCTV đã ghi lại được một chiếc máy xúc đâm một phụ nữ 27 tuổi ở Brisbane và bỏ chạy.

Người phụ nữ bị chấn thương đầu nghiêm trọng, vụ việc xảy ra ở Hamilton Place ở giao lộ của phố Campbell ở Bowen Hills khi chiếc xe lớn quẹo trái và cô gái đang sang đường.

Cảnh sát tin rằng chiếc máy xúc này thuộc về các công ty có trụ sở gần đó và giám đốc của ngành đường bộ Queensland, Nick Easy, cho biết a tiếc thương người phụ nữ và gia đình sau “sự cố khủng khiếp”.

VIDEO

Video xe máy xúc đâm người phụ nữ rồi bỏ chạy

VIDEO CHỨA HÌNH ẢNH NHẠY CẢMCamera CCTV đã quay lại một chiếc máy xúc đâm người và bỏ chạy tại Bowen Hills – Brisbane. Nạn nhân đang ở trong tình trạng ổn định nhưng bị thương nặng. Cảnh sát kêu gọi cộng đồng cung cấp thông tin người lái xe bỏ chạy.

Vietucnews.net 发布于 2017年10月5日

Queensland Rail đang làm tất cả có thể để giúp đỡ cảnh sát.

Đoạn phim, được quay lại lúc 1 giờ sáng hôm thứ Năm, cho thấy chiếc máy xúc dừng lại một chút sau khi đâm người rồi sau đó mới đi tiếp.

Một chiếc ô tô khác ở góc và dừng lại giúp đỡ sau khi nó đi qua người phụ nữ đang nằm trên mặt đất.

Mọi người xung quanh đã chạy đến giúp người phụ nữ trước khi nhân viên y tế đến nơi. Người phụ nữ bị chấn thương đầu nghiêm trọng và được đưa đến bệnh viện Hoàng gia Brisbane.

Cô đã được phẫu thuật khẩn cấp nhưng vẫn sẽ có những chấn thương suốt đời. Một người đàn ông 58 tuổi đang giúp cảnh sát tìm hiểu về vụ việc.

Các điều tra viên cũng đang kêu gọi cộng đồng cung cấp thêm thông tin.