Việt Nam: Hải quân Úc ‘rực cháy’ trong đêm giao lưu với học sinh Nha Trang

0

Vietucnews – 30 lính hải quân Hoàng gia Úc đã tới thăm và có giao lưu âm nhạc cùng học sinh TP Nha Trang.

Thủy thủ tàu hải quân Hoàng gia Úc giao lưu văn nghệ cùng học sinh

Tối 9-5, các học sinh của Trường THCS Thái Nguyên (TP Nha Trang, Khánh Hòa) đã có buổi giao lưu văn nghệ “rực cháy” cùng các thủy thủ tàu hải quân Hoàng gia Úc HMAS Canberra và tàu HMAS Newcastle.

Buổi giao lưu sôi động, vui vẻ

Ngay từ 18h, không khí đã sôi động không chỉ trong trường mà còn cả phía ngoài. Rất đông phụ huynh cùng người dân đứng sát cổng trường để theo dõi đêm nhạc.

Đến giao lưu cùng các học sinh có khoảng 30 lính hải quân cùng ban nhạc biểu diễn. Học sinh và các thủy thủ lần lượt có các tiết mục múa hát. Đêm nhạc diễn ra trong 3 tiếng. Hàng trăm học sinh đã ùa lên sân khấu hòa mình cùng “ban nhạc lính” đến từ Úc.

Các học sinh đa số đều tỏ ra rất phấn khích. Nhiều học sinh chưa ăn tối nhưng vẫn cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt. Hải, một học sinh của Trường THCS Thái Nguyên, cho biết: “Các thủy thủ của Úc rất vui vẻ, luôn tươi cười. Em có xin Facebook một anh lính và anh vui vẻ kết bạn, và hứa sẽ liên lạc với em sau đêm nhạc. Đây là một trải nghiệm rất thú vị đối với em”.

Đại tá Andrew Quinn, phó chỉ huy lực lượng chuyên trách 661, cho biết chuyến thăm nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa hải quân Úc – Việt Nam, chương trình diễn ra trong 3 ngày (từ 7 đến 10-5) với nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị.

Nguồn: tuoitre.vn

Đoàn Hải quân Hoàng gia Úc đã đến nhiều nước và vừa cập cảng quốc tế Cam Ranh ngày 7-5. Chuyến thăm lần này là hoạt động nằm trong chương trình hoạt động “Nỗ lực Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương 2019 (IPE19)” của Lực lượng Quốc phòng Úc.

Nguồn: tuoitre.vn

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments