Việt Nam: Nhân viên sân bay trộm đồng hồ 24 triệu

0

Vietucnews – Mới đây, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, một nhân viên vệ sinh đã bị phát hiện trộm đồng hồ của nhân viên khác.

Tại điểm kiểm tra soi chiếu an ninh nhà ga hành khách T1, một nữ nhân viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Taseco trình báo để quên 1 chiếc đồng hồ hiệu Tissot, dây kim loại màu trắng, trị giá khoảng 24 triệu.

Ngay lập tức, các đơn vị chức năng đã trích xuất hình ảnh camera giám sát an ninh, phát hiện bà Ngô Thị Liên, nhân viên Công ty TNHH Hoàn Mỹ đã lấy chiếc đồng hồ trên.

(Ảnh: trithuc)

Sau khi xảy ra sự việc, Cảng vụ hàng không miền Bắc yêu cầu Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài phối hợp các đơn vị liên quan lập biên bản và bàn giao người vi phạm cho Công an Nội Bài xử lý theo quy định.

Theo một nhân viên an ninh hàng không, rất nhiều hành khách, thậm chí cả nhân viên không kiềm chế được lòng tham khi thấy đồ của khách khác tại điểm soi chiếu. Thậm chí, có khách còn cố tình trộm đồ của khách khác do đang ngủ.

(Ảnh: Dân Trí)

Tuy nhiên, những người này lại không hề biết rằng camera an ninh được trang bị ở mọi khu vực trong sân bay và không hề có điểm mù. Bởi vậy, mọi hành vi trong sân bay, nhà ga đều được kiểm soát chặt chẽ.

Nguồn: Zing.vn

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz