VietNam: Hoa hậu H’Hen Niê dành hết 600 triệu đồng tiền thưởng làm từ thiện

0

Vietucnews – Tối 18/12, tại buổi gặp gỡ báo chí, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết cô sẽ dành 100% số tiền mặt là 600 triệu đồng cho các hoạt động xã hội. Cô muốn hoàn thành lời hứa với buôn làng, hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hoàn thiện dự án Room To Read xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ thêm chi phí cho các nữ sinh trên thế giới.

Theo đó, tổng giá trị phần thưởng mà H’Hen Niê nhận được nhờ thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ là 1 tỷ đồng. Trong đó bao gồm 600 triệu đồng tiền mặt và 400 triệu giá trị vật phẩm.

Hoa hậu H’Hen Niê cho biết cô sẽ dành 100% số tiền mặt là 600 triệu đồng cho các hoạt động xã hội. (Ảnh: Vietnamnet)
Cô muốn hoàn thành lời hứa với buôn làng, hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hoàn thiện dự án Room To Read xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ thêm chi phí cho các nữ sinh trên thế giới. (Ảnh: LĐO)

H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên Việt Nam lọt vào top 5 cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới. Sau cuộc thi, hoa hậu H’Hen Niê cho biết cô sẽ tiếp tục với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên Việt Nam lọt vào top 5 cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới. (Ảnh: soha)

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, H’Hen Niê nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Đặc biệt, ông Daniel Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam dành hẳn một đoạn trạng thái chúc mừng cô trên trang cá nhân, còn bà Leni Robredo – phó Tổng thống Philippines bình luận khen tặng H’Hen Niê trong một bài viết của bạn bè.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, H’Hen Niê nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. (Ảnh: LĐO)

Theo Zing

Rate this post