VietNam: Tìm thấy chiếc lốp thứ 2 của máy bay Vietjet gặp sự cố

0

Vietucnews – Về sự cố của máy bay Vietjet xảy ra vào tối 29/11, Cục Hàng không Việt Nam đã có thông tin ban đầu. Theo đó, chiếc máy bay gặp sự cố mới được tiếp nhận đưa vào khai thác thương mại từ ngày 15/11. Hiện nay, chiếc lốp thứ 2 đã được tìm thấy.

Chiếc lốp thứ 2 bị văng ra sau sự cố hạ cánh của Vietjet đã được tìm thấy.

Hiện tại, sân bay Buôn Ma Thuột tạm thời bị phong toả, các chuyến bay đi và đến đây đều tạm thời dừng khai thác. Sáng 2/12, chiếc lốp thứ 2 bị văng ra sau sự cố hạ cánh của Vietjet đã được tìm thấy.

Trước đó, vào lúc 23h03 phút ngày 29/11/2018, chuyến bay VJ356 của hãng hàng không Vietjet bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột đã gặp sự cố nghiêm trọng, 2 bánh trước của máy bay đã gặp sự cố trong khi hạ cánh.

Chiêc máy bay gặp sự cố vào 29/11.

207 hành khách trên chuyến bay đã thoát hiểm an toàn, sáu hành khách bị chấn thương đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để kiểm tra sức khoẻ kịp thời.

Hành khách được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. (Ảnh: FB L.Dương)

Sau khi điều tra, thu thập thông tin, Cục Hàng không Việt Nam đã tịch thu bằng lái của hai phi công, từ ngày 30/11. Khi có kết luận cuối cùng, Cục sẽ có quyết định đối với các phi công.

Cục Hàng không đánh giá cao việc triển khai công tác khẩn nguy cứu nạn của hãng hàng không cũng như các lực lượng cứu hộ, cứu nạn tại sân bay.

Theo Trí Thức trẻ