Vivid Fantasy đem tới làn gió thời trang mới đến Footcray

0

(Vietucnews) Show diễn thời trang Vivid Fantasy 2016 (VVF) vừa diễn ra vào cuối tuần qua tại Footcray Community Arts Centre, quy tụ các nhà thiết kế hàng đầu nước Úc.

“Bữa tiệc thời trang” này đã thành công rực rỡ với 5 bộ sưu tập thời trang cập nhật xu hướng mới nhất, đốn đổ trái tim của các tín đồ thời trang năm nay.

Đặc biệt, show diễn còn kết nối những người yêu thời trang cùng các bộ sưu tập mới nhất khi khán giả có cơ hội bước đi trên sàn catwalk với những bộ cánh mới nhất bằng trò chơi “Thử tài khán giả”.

Show diễn do đạo diễn Vũ Nguyễn điều phối cùng 5 nhà thiết kế tài năng đã diễn ra thành công tốt đẹp và khép lại một mùa VVF vào lúc 23 giờ. Màn kết thúc show là sự tổng chào của các BST cùng nhà thiết kế cùng ekip chương trình.

VVF 2016 đã kết thúc, nhưng chắc chắn đêm thời trang tuyệt vời ấy mãi in đậm dấu ấn trong lòng giới mộ điệu, hứa hẹn cho một mùa VVF 2017 hoành tráng hơn vào năm sau.

Sau đây là một số hình ảnh show diễn thời trang Vivid Fantasy 2016 vừa qua:

1
Mở đầu buổi diễn chính là màn dance đầy sôi động như ngọn lửa thổi bùng cả sàn catwalk và khán đài.
13
Các bộ sưu tập lần lượt diễn ra thu hút tất cả ánh mắt của các khán giả đêm cuối tuần. Mở màn show diễn là BST DARK COLLECTION đầy ấn tượng của nhà thiết kế Errick kim – một trong những người có nhiều BST nhất của show VVF 2016 này.
2
Điểm nhấn của VVF 2016 năm nay chính là màn biểu diễn BST Áo dài được mong chờ nhất của nhà thiết kế tài năng Oanh Vũ, lão làng của làng thời trang khi có tới 20 năm kinh nghiệm. Vẫn là phần tà áo truyền thống dịu dàng nhưng dường như mẫu áo trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn khi phần tay được thiết kế bằng chất ren xuyên thấu, để lộ một góc vai tạo thành vạt yếm. Đây cũng là xu hướng thời trang nóng nhất của năm nay.
3
BST Áo dài đã làm giới mộ điệu không thể không thán phục, trầm trồ khi các mẫu áo dài được kết hợp khéo léo giữa chất Á Đông truyền thống và hơi hướng hiện đại lần lượt xuất hiện trên sàn diễn.
4
Bộ áo dài đỏ cùng mấn vàng ấn tượng nhất trong bộ sưu tập khi tôn lên sự quý phái, sang trọng, thanh lịch mà không kém phần quyến rũ, tươi tắn của người phụ nữ thuần Á Đông.
5
Show diễn còn đem tới bất ngờ khi có sự kết hợp của 2 nhà thiết kế đến từ xứ sở chùa Vàng Thái Lan với bộ sưu tập dạ phốp và dạ hội thể hiện sinh động về đất nước, con người Thái Lan.
6
Ngoài các bộ sưu tập nổi bật nhất, sàn catwalk của VVF 2016 còn chào đón sự xuất hiện lộng lẫy của những bộ cánh đầy hiện đại hứa hẹn sẽ làm các tín đồ thời trang không thể không chi tiền.

7 8 9 10 11 12

Yến Nhi/Vietucnews
Ảnh: Hà Quang Hiếu

TIN BÀI LIÊN QUAN: