Vụ hành hung khủng khiếp ở McDonald

0

Ba phụ nữ đã bị buộc tội hành hung người khác trong một trận ẩu đả giữa một nhóm phụ nữ với thái độ được đánh giá là khá bệnh hoạn, sự việc xảy ra tại của hàng McDonald ở Victoria.

Vào lúc 2h chiều hôm qua khi các nhân viên của cửa hàng McDonald đang tiến hành phục vụ khách hàng như mọi ngày. Một khách hàng nữ đang đứng trước quầy order bỗng bị 1 phụ nữ lạ mặt từ phía sau đẩy tới khiến cô suýt ngã.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ đó túm lấy tóc cô gái tội nghiệp, kéo cô về phía sau khiến cô ngã nhào xuống đất. Thấy vậy, bạn của nạn nhân bước tới để giúp đỡ, nhưng không may cô ấy cũng bị tấn công, thậm chí còn bị đấm mạnh nhiều phát liền vào đầu và vào mặt.

Một nhóm 3 cô gái đấm đá liên tiếp vào mặt và vào người của cả 2 nạn nhân. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Nạn nhân mặc áo đen đã quỳ gối xin tha, nhưng 3 cô gái hung tợn xem đó như là một lời thách thức, họ đấm mạnh 6 phát liền vào đầu cô gái khiến cô ấy dường như bất tỉnh.

vu-hanh-hung-khung-khiep-o-mc-donald

Một trong những người chứng kiến video bạo lực trên đã hét lên: “Dừng lại! Chỉ một cú đấm nữa thôi là 2 cô gái kia sẽ chết mất. Những con người đó, họ thậm chí còn tệ hơn cả cầm thú, .. ôi trời ơi. Họ cũng là phụ nữ với nhau, vậy tại sao họ lại đối với nhau như vậy. Video này thật quá khủng khiếp để xem”.

Một xe cứu thương đã nhanh chóng được đưa đến hiện trường để sơ cấp cứu ngay cho 2 nạn nhân xấu số, một người 20 và một người 23 tuổi. Cả 2 người phụ nữ đều bất tỉnh ngay sau khi trận ẩu đã kết thúc.

Đó là một trong khá ít các vụ ẩu đã gần đây xảy ra tại chuỗi cửa hàng McDonald, theo thông tin cho biết, tần suất các vụ ẩu đã tăng nhanh trong thời gian gần đây vì khách hàng đến McDonald ở vùng ngoại ô phía Bắc thường là những băng nhóm chuyên tổ chức các trận đua xe bất hợp pháp với tính khí rất hách dịch.

Gần đây, băng nhóm này đã tổ chức 1 sự kiện được gọi là Đường đua trượt phanh phía Bắc, sự kiện thu hút hàng trăm người đến từ các khu công nghiệp gần đó theo dõi. Sự kiện này xảy ra 2 đêm trước khi cuộc ẩu đã ở cửa hàng McDonald diễn ra.

“Sự sống và cái chết chỉ cách nhau 1 milimét mà thôi, thay vì dùng sức mạnh để bảo vệ chính bản thân mình, họ lại đi đánh đập người khác để mua vui, sống như thế có gì là đáng tự hào nhỉ?”, một người chứng kiến vụ việc cho biết.

Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ các đối tượng. Sáng nay, 3 người phụ nữ, tuổi từ 19, 20 và 21 đã bị bắt tại Melon với tội danh cố ý gây thương tích cho người khác và tấn công người khác một cách bất hợp pháp, vô căn cứ.

Nguồn: Yahoo News

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments