Vườn Bách Thảo Sydney đã được trang bị Wi-fi tốc độ cao miễn phí

0

VIETUCNEWS- Vườn Bách Thảo Hoàng Gia Sydney (Royal Botanic Gardens) vừa chào đón một mạng lưới wi-fi tốc độ cao hoàn toàn miễn phí.

Theo thông tin ghi nhận, có đến 40 trụ phát wi-fi được “trồng” rải rác khắp khoảng đất rộng 63 mẫu của Vườn Bách Thảo – điều này có nghĩa là bạn sẽ không cần phải chật vật tìm sóng wi-fi nữa. Những trụ phát này giúp khếch đại kết nối di động 4G và có thể hỗ trợ nâng cấp mạng 5G.

Vì vậy, giờ đây, Vườn Bách Thảo là một địa điểm tuyệt vời cho giờ nghỉ trưa của bạn, giúp bạn luôn kết nối với công việc trong khi thong thả nghỉ ngơi dưới bóng cây.

Sydney's Botanic Gardens

Ngoài wi-fi, các nút mạng còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ khác như các điểm sạc thiết bị điện, điện tử (vì nếu điện thoại của bạn hết pin thì wi-fi tốc độ cao cũng vô dụng).

Hơn thế nữa, Vườn Bách Thảo còn tung ra một ứng dụng đa ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Quan Thoại. Ứng dụng này mang đến cho du khách các trải nghiệm thực tế, các thông tin chi tiết về môi trường tự nhiên xung quanh, lịch sử của Vườn, thông báo các sự kiện và giúp bạn tìm được các quán café gần nhất.

Giờ thì bạn đã có thể ra Vườn Bách Thảo Sydney giải trí, học tập và làm việc với wi-fi tốc độ cao miễn phí rồi.

Rate this post

Nguồn Timeout