Woolworths: Điểm thưởng tích lũy của khách hàng bị đánh cắp “trắng trợn”

0
Woolworths: Điểm thưởng tích lũy của khách hàng bị đánh cắp "trắng trợn"

Vietucnews – Khách hàng của Woolworths khiếu nại hàng trăm điểm thưởng trong tài khoản tích lũy của họ đã bị đánh cắp trong thời gian gần đây.

Chỉ vài tuần nữa là đến Giáng sinh, có rất nhiều khách hàng trên khắp đất nước báo cáo về tình trạng mất cắp lên các trang mạng xã hội của “gã khổng lồ” siêu thị này.

Họ cho rằng kẻ trộm đã đánh cắp chi tiết đăng nhập vào tài khoản và “tiện tay” khoắng điểm thưởng của họ. Có người bị mất đến gần 200 AUD.

Hàng trăm điểm thưởng trong tài khoản tích lũy của họ đã bị đánh cắp trước thềm Giáng sinh.

Công sức “đổ sông đổ biển”

Một khách hàng bức xúc: “Mọi công sức tích lũy điểm thưởng để dành cho dịp Giáng sinh “đổ sông đổ biển” vì bị những tên gian tặc khoắng hết sạch. Tôi bị mất trắng điểm thưởng tương đương 170 AUD vào hôm qua. Và khi tôi sống ở Tây Úc và bị tên rác rưởi nào đó ở Melbourne đánh cắp điểm thưởng, thì dĩ nhiên đó không phải là lỗi của tôi. Thật vớ vẩn hết sức.

Một khách hàng khẳng định chắc nịch đó là “điểm yếu về bảo mật” mà Woolworths “nhất định” phải giải quyết.

Ông và nhiều khách hàng khác đề nghị “gã khổng lồ” này thêm số PIN khi thanh toán.

Một khách hàng khẳng định đó là “điểm yếu về bảo mật” mà Woolworths “nhất định” phải giải quyết.

Động thái của Woolworths

Đáp lại, một phát ngôn viên của Woolworths cho biết họ đã nhận được nhiều báo cáo về tình trạng đổi điểm thưởng gian lận trong những tuần gần đây và đang tiến hành xử lý.

Chúng tôi đã khóa những tài khoản đổi điểm thưởng đáng ngờ, đồng thời làm việc với từng khách hàng thành viên để xác minh liệu họ có phải là người đổi điểm thưởng hay không.”

Nếu các tài khoản được truy cập với thông tin đăng nhập và mật khẩu hợp lệ, điều đó chứng tỏ những kẻ lừa đảo đã lấy được thông tin đăng nhập của khách hàng từ các trò lừa đảo trực tuyến hoặc từ các nguồn khác.”

Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào cho thấy các hệ thống công nghệ thông tin của chúng tôi bị tin tặc xâm nhập.

Điểm thưởng sẽ được trả về cho chủ nhân nếu siêu thị phát hiện bất kỳ trường hợp gian lận nào.

Nguồn: 7News 

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz