Woolworths triển khai hệ thống thanh toán bằng mã QR trên toàn quốc

0
thanh toán bằng mã QR

Gã khổng lồ siêu thị” ÚC, Woolworths, đã tung ra một hệ thống thanh toán bằng mã QR mới mang tính đột phá, được dự đoán sẽ giúp việc mua sắm tại các cửa hàng của chuỗi siêu thị nhanh hơn và an toàn hơn.

Kể từ hôm nay, khách hàng mua sắm tại các cửa hàng Woolworths và Big W trên toàn nước Úc sẽ có thể thanh toán bằng mã QR được liên kết với ví kỹ thuật số trên điện thoại.

thanh toán bằng mã QR

Được mệnh danh là “Everyday Pay“, công nghệ này được xây dựng bởi chi nhánh thanh toán Wpay của Woolworth và là một trong những công nghệ đầu tiên thuộc loại hình này tại Úc.

Cách thức hoạt động rất đơn giản: khách hàng có thể tải xuống ứng dụng Everyday Rewards, sau đó nhập thông tin chi tiết thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ quà tặng ưa thích vào ứng dụng để liên kết tài khoản ngân hàng và dễ dàng thanh toán.

thanh toán bằng mã QR

Khi thanh toán, tất cả những gì khách hàng phải làm là quét mã QR trên thiết bị đầu cuối, ứng dụng sẽ tự động thực hiện giao dịch, trừ tiền từ tài khoản được chỉ định.

Woolworths cho biết hệ thống mới sẽ giúp việc mua sắm ở các cửa hàng của chuỗi siêu thị nhanh hơn vì khách hàng sẽ không còn phải quét thẻ Everyday Rewards để tích điểm trước khi thanh toán như trước đây.

thanh toán bằng mã QR

Hannah Ross, Giám đốc điều hành Everyday cho hay: “Chúng tôi biết tốc độ, sự dễ dàng và thanh toán không cần tiếp xúc khi thanh toán là những yếu tố quan trọng đối với cuộc sống đang ngày càng bận rộn của khách hàng.

Everyday Pay – Everyday Rewards đã được thiết kế từ nhu cầu hàng đầu này.

Bằng cách tích hợp thanh toán bằng mã QR với ứng dụng Everyday Rewards một cách dễ dàng, chúng tôi có thể giúp khách hàng tiết kiệm thời gian thanh toán và giúp đảm bảo luôn luôn tích điểm thưởng cho khách hàng.”

thanh toán bằng mã QR

Ứng dụng Everyday Rewards được một triệu người Úc sử dụng mỗi tuần và khuyến khích khách hàng mua sắm thường xuyên bằng cách đưa ra các ưu đãi tích điểm, các “deal” mua sắm đặc biệt và “deal” giảm giá nhiên liệu.

Woolworths cho biết hệ thống mã QR là một cách khác để thúc đẩy thanh toán “không tiếp xúc” và sẽ giúp giảm lãng phí từ việc in hóa đơn giấy, góp phần bảo vệ môi trường.

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments