7 địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ nhất ở Sydney

0
9 địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ nhất ở Sydney
9 địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ nhất ở Sydney

Sydney có một nền ẩm thức nổi tiếng trên thế giới, sự da dạng về đồ ăn và trình độ của các đầu bếp.

Sau khi đọc bài viết này, bạn không cần phải đặt một bàn ăn đắt tiền để thưởng thức khung cảnh ẩm thực của Sydney. Có một loạt các món ăn giá cả phải chăng, từ những chiếc bánh mì kẹp cửa hàng đến các nhà hàng Châu Á phục vụ thức ăn đơn giản, với hương vị bạn sẽ nhớ mãi. Dưới đây là một số món ăn rẻ nhất của Sydney.

NHÀ HÀNG NO NAME ITALIAN
NO NAME ITALIAN là một trong những nhà hàng giá rẻ nổi tiếng nhất của Sydney. Đó là một quán ăn Ý với tên không có ý nghĩa gì cả mà đã giữ được sự trung thành của các sinh viên trong nhiều thập kỷ.

no name italy restaurant
No name italy restaurant

Trong nhiều năm,nhiều người đã tới đây và ngồi ở những cầu thang để ăn sáng, phòng ăn theo phong cách ăn uống cho các phục vụ khổng lồ của spaghetti bolognese (hoặc “spag bol”, thường được gọi là ở Úc, giá AUD $ 10) và schnitzels thịt gà cỡ lớn (“schnitties”, 15 $ Úc). Quán có một bảng đen menu thường xuyên thay đổi đặc biệt, nhưng những người hay tới quán thường gọi một spag bol và schnitzel combo, bởi vì bạn không thể cưỡng nổi được các hương vị món Ý cổ điển.
Địa chỉ 2 Chapel Street, Darlinghurst

DUMPLINGS & BEER

DUMPLINGS & BEER
                                                     DUMPLINGS & BEER

Có một sự giản dị khéo léo trong việc đặt tên cho nhà hàng này, nằm ở khu ngoại ô Potts Point bên trong thành phố, và nhà hàng cũng nằm trong cái bánh bao luôn. Tại Dumplings & Beer, bạn có cơm gà chiên và bánh bao bắp cải (9$ với 5 chiếc bánh), sò điệp và chanh giá 9$ cho 4 cái). Tất cả đều được phục vụ trong một bữa tiệc vui nhộn và thân thiện của người Á Châu với các tờ báo tiếng Trung trên các mặt bàn, các bức tranh sơn dầu zug-zagged và bức tranh tường trên tường.

Địa chỉ 9 Ward Ave, Potts Point

BURGER PROJECT
Đây là món được thực hiện bởi đầu bếp nổi tiếng của Sydney, Neil Perry, đồng thời là bếp trưởng trên Qantas, hãng hàng không quốc gia của Úc.

Buger project
                                                              Buger project

Đây không chỉ là 1 cách rẻ nhất để ăn thử mẫu thức ăn nổi tiếng của Perry, đây là một trong những món ngon nhất, giá tốt nhất bạn sẽ tìm thấy giữa hai lát bánh mì. BURGER PROJECT là tất cả từ xuất xứ, với các thành phần bao gồm thịt bò Cape Grim từ Tasmania (được cho là một trong những loại thịt bò có chất cỏ tốt nhất trên thế giới).

Căn phòng ánh sáng, trắng và đơn giản, phù hợp với phong cách thức ăn nhanh, vì vậy burger Úc với củ cải đường và sốt đặc biệt, 10,90 $ sẽ có trên khay nhựa, và rượu vang của bạn trong một cốc nhựa.

Địa chỉ Circular Quay, Gateway Centre, Level 1, Shop L106, 1 Macquarie Place, Sydney

MAMAK
Một nhà hàng Malaysian phục vụ các món ăn đường phố địa phương: mì xào chiên, cà ri và roti, bánh mì với nước sốt. Hãy thử món kari ayam (một loại cà ri gà nhiều dưỡng chất, AUD 17$), sambal sotong (calamari chiên với sốt ớt tươi, 18$) hoặc rojak (một món salad của Malaysia với đậu hũ và rau, Sốt đậu phộng cay, AUD $ 15).

MAMAK
MAMAK

Hãy dùng bữa tại Mamak, nơi những chiếc bàn nhộn nhịp được bao quanh bởi những bức tường màu xanh lá cây tươi tốt, hoặc xếp hàng để ăn trưa với các món dọc theo phía trước của nhà hàng hầu hết các ngày.

Địa chỉ 15 Goulburn Street, Sydney

TIM HO WAN

Bánh rán BBQ của Tim Ho Wan
                               Bánh rán BBQ của Tim Ho Wan

Bánh rán BBQ của Tim Ho Wan cho phép bạn quay bánh trung quốc bằng thịt lợn của Trung Quốc, với vỏ bọc bên ngoài giòn và dễ vỡ, sự hấp dẫn của thịt lợn nướng. Với giá dưới 9 đô la Úc cho ba chiếc, đây là một trong những món ăn ngon mà rẻ nhất của Sydney. Ngoài ra, bạn cũng nên thử món bánh tôm càng xanh, bánh xà lách xoài với tôm và bánh pudding xoài.
Địa chỉ 5018A Westfield Sydney, 188 Pitt Street, Sydney

BELLE’S HOT CHICKEN

BELLE'S HOT CHICKEN
                                                        BELLE’S HOT CHICKEN

Belles là một quán ăn rock ‘n’ roll với bảng hiệu sáng và nhạc mạnh, phục vụ món gà rán miền Nam với năm loại gia vị khác nhau. Bạn có thể chọn đùi hoặc cánh gà (17 đô la Úc một suất cộng với một món ăn phụ), bên cạnh là rau sống, và một loạt các nước sốt BBQ Peach. Order của bạn sẽ được mang tới trong một giỏ màu đỏ lót bằng giấy carô.

Địa chỉ Shop 5, 33 Barangaroo Avenue, Wulugul Walk, Barangaroo

PASTIZZI CAFÉ
Pastizzi là một nhà hàng pasta truyền thống của Malta và đầy những món đơn giản như pho mát, nhưng ở nhà hàng yêu thích này nằm ở vùng ngoại ô thành phố mát mẻ của Newtown, những miếng Malt có hình kim cương được mang tới với một nét cách tân.

PASTIZZI CAFÉ
                                                              PASTIZZI CAFÉ

Bạn có thể nhận được các món đi kèm như cà ri gà, ớt côn carne, hoặc ricotta ngọt (giá gốc khoảng AUD $ 2.70 mỗi món, mỗi người 4 đô la Úc). Tại Malta, các loại bánh ngọt này là thức ăn nhanh, và không ai có thể chờ đợi trong cửa hàng toàn bát đĩa trắng ấm cúng của Pastizzi Café.

Bạn có thể lấy “chiếc bánh Maltese” và đi ra để khám phá Phố King, khu vực nhộn nhịp chính của khu phố hợp thời này.
Địa chỉ 523 King Street, Newtown

Like https://www.facebook.com/vietucnewss/ trên FB để cập nhật thêm!

Nhà hàng Việt muốn gửi bài giới thiệu tới VUN đăng thì xem link này nha http://www.vietucnews.net/gui-tin-cho-bao-vun/

Credit Australia.com