StudyExpo: Chuỗi sự kiện tư vấn Học bổng, Việc làm, Visa Định cư

0

Chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức liên tục tại khắp các thành phố lớn ở Úc trong tháng 8: Brisbane (10.08), Adelaide (11.08), Melbourne (12.08), Perth (18.08) và Sydney (19.08).

Sự kiện StudyExpo được tổ chức bởi AUG để đưa đến những thông tin mới nhất về học bổng tại các Trường đại học/TAFE/Cao đẳng dẫn đầu nước Úc. Đặc biệt hơn, sự kiện lần này còn đem đến những cơ hội việc làm hấp dẫn, kết nối với nhà tuyển dụng và thông tin bổ ích về Visa di trú. Người tham gia sự kiện đi 1 được 3, đây là cơ hội không nên bỏ lỡ!

Trong hơn 27 năm qua kể từ khi thành lập, AUG đã luôn là trung tâm tư vấn du học-định cư đáng tin cậy cho hàng ngàn phụ huynh, học sinh và các cơ sở giáo dục. AUG sở hữu mạng lưới rộng lớn với 26 văn phòng trải rộng trên 8 nước, là “one-stop shop” mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho các bạn từ khâu định hướng khóa học, xin offer và học bổng, đến nộp visa và hỗ trợ xuyên suốt đến sau tốt nghiệp. Mục tiêu của AUG không chỉ là giúp các học sinh tiếp cận được nền giáo dục Úc mà còn là nền giáo dục toàn cầu. AUG là đại diện chính thức của tất cả các trường Đại học (bao gồm Group of Eight) và TAFE tại Úc, cũng như nhiều tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới ở Anh, Mỹ, Singapore, và Malaysia.

Kể từ ngày thành lập, trụ sở của AUG được mở rộng tới nhiều quốc gia: Úc, Malaysia, Singapore, Indonesia, HongKong, Trung Quốc, Philippines, Việt Nam.

Với mong muốn chắp cánh cho những ước mơ và tạo dựng nền tảng vững vàng cho du học sinh, AUG đem đến rất nhiều trải nghiệm mới mẻ trong chuỗi sự kiện này.

Sự kiện được tổ chức hoàn toàn miễn phí. Không những thế, người tham gia sự kiện còn nhận được rất nhiều lợi ích vô số phần quà giá trị. Để gia tăng trải nghiệm trong sự kiện, AUG không quên thiết kế những hoạt động kết nối giữa những người tham gia như Game Fest (tại Adelaide).

Danh sách Tổ chức Giáo dục hàng đầu nước Úc tham gia sự kiện, xem tại đây.

Ngoài ra, luật sư di trú 15 năm kinh nghiệm của AUG sẽ cập nhật chính sách Visa định cư mới nhất, hướng dẫn làm hồ sơ và nhiệt tình giải đáp những thắc mắc khác.

LỊCH TRÌNH VÀ ĐỊA ĐIỂM CHUỖI SỰ KIỆN: 

Brisbane
2PM – 6PM, Thứ 5, 10/8/2023
Brisbane City Hall, 64 Adelaide Street, Brisbane City, QLD 4000
————————-
Adelaide
2PM – 6PM, Thứ 6, 11/8/2023
U City, 43 Franklin Street, Adelaide, SA 5000
————————-

Melbourne
1PM – 5PM, Thứ 7, 12/8/2023
Grand Hyatt Melbourne, 123 Collins Street, Melbourne, VIC 3000
————————-
Perth
2PM – 6PM, Thứ 6, 18/8/2023
DoubleTree by Hilton Perth Northbridge, 100 James Street, Perth, WA 6003
————————
Sydney
1PM – 5PM, Thứ 7, 19/8/2023
Rydges World Square Hotel, Ballroom 1 & 2 (Entry via 115 Liverpool Street), 389 Pitt Street, Sydney, NSW 2000

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:
1. Scan mã QR trên ảnh hoặc đi tới đường dẫn
2. Chọn thành phố của bạn
3. Chọn Register Now và làm theo hướng dẫn

Sự kiện mang đến những cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn tiếp cận với nền giáo dục hiện đại bậc nhất thế giới và kết nối việc làm. Giáo dục là hành trang cho mỗi người để theo đuổi ước mơ và có thêm sức mạnh giúp chinh phục những bầu trời mới.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments