Nắm bắt cơ hội tham dự sự kiện ra mắt Siêu dự án Bất động sản Úc tại Quận 1, TP.HCM

0

Sự kiện với tên gọi “Biểu tượng của sự thịnh vượng” được tổ chức bởi Sealand Property nhằm đem đến thông tin bổ ích cho Nhà Đầu Tư Việt Nam về 2 siêu dự án nhà phố Ashbury và căn hộ Spring Square nay đã có mặt tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sealand Property phối hợp với LT Pacific Investments trân trọng gửi đến Nhà Đầu Tư và Khách Hàng lời mời tham dự sự kiện để lắng nghe từ các chuyên gia và được giải đáp về thông tin thị trường bất động sản Úc, đặc biệt tại Sydney, nổi bật là 2 siêu dự án trọng điểm là nhà phố Ashbury và căn hộ Spring Square.

Chương trình sự kiện diễn ra tại:
Ngày và giờ: 14:00, thứ 6, ngày 24 tháng 03 năm 2023
Địa điểm: Tầng 2, Phòng Topaz, Lotte Hotel Saigon, số 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Quý Nhà Đầu Tư sẽ được tiếp đón chu đáo và chiêu đãi tiệc ngọt trước khi sự kiện chính thức diễn ra. Xuyên suốt buổi sự kiện, Quý nhà đầu tư sẽ được nghe tư vấn kỹ càng về 2 dự án nhà phố Ashbury và căn hộ Spring Square, chi tiết thị trường bất động sản Úc, giúp cho Quý nhà đầu tư tham khảo thông tin một cách đa dạng và đưa ra quyết định sáng suốt. Tham dự sự kiện lần này có sự góp mặt của nhiều Nhà Đầu Tư tại TP.HCM và Úc – những người đã có kinh nghiệm trong việc lựa chọn bất động sản sinh lời tốt nhất tại Úc.

Sealand Property gần đây đã giật giải thưởng “Agent of the year” một cách ấn tượng từ chủ dự án siêu căn hộ Spring Square, chứng tỏ nỗ lực bền bỉ trong việc đưa tới Quý nhà đầu tư và khách hàng những thông tin hữu ích nhằm tạo ra giá trị bền vững cho cả Nhà đầu tư lẫn đối tác. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Sealand vượt qua nhiều công ty phân phối khác để dành lấy danh hiệu này từ Chủ Đầu Tư Poly Developments & Holdings. 

Tiếp nối sự thành công đó, Sealand Property cam kết sự kiện lần này không chỉ cung cấp thông tin hữu ích cho Quý nhà đầu tư tham dự, mà còn trao rất nhiều cơ hội cho Quý nhà đầu tư trong việc sở hữu bất động sản Úc trong thời điểm khan hiếm các dự án mang tính chiến lược và sinh lời hiệu quả tại Sydney.

Sealand Property sẽ giúp Nhà Đầu Tư nắm rõ cấu trúc dự án, thời điểm nào là tốt nhất để sở hữu, các cách lựa chọn căn nhà ưng ý đảm bảo nhiều tiêu chí, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Anh Jeremy Tran – founder của Sealand Property bật mí rằng đây là cơ hội “cực hiếm” vì các lợi ích của dự án lần này, cụ thể là:

  • Nhà Đầu Tư được đứng tên hợp pháp sổ đỏ vĩnh viễn dù Nhà Đầu Tư chưa có PR/Quốc tịch Úc
  • Cam kết cho vay lên đến 70% giá trị nhà trong 30 năm
  • Chỉ cần trả trước 10% và 90% còn lại thanh toán khi nhận nhà
Sealand Property
Spring Square Bankstown – một trong những dự án đẳng cấp do Sealand Property trực tiếp phân phối

Quý Khách hàng và Nhà Đầu Tư vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để đăng ký tham dự.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ : Bất Động Sản Úc Châu – Sealand Property

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments