Bà mẹ trẻ thú nhận giết chết con mình

0

Sau khi không thể che giấu được tội ác của mình, người mẹ này đã thú nhận trước tòa chính mình là kẻ sát nhân giết chết con gái.

Sự việc diễn ra đã khiến nhiều người dân thành phố Melbourne (Úc) cảm thấy vô cùng sốc. Họ không ngờ được rằng chính mẹ đẻ của cô bé 15 tháng tuổi Sanaya Sahib lại chính là thủ phạm gây ra cái chết thương tâm.

Chỉ mới 1 ngày trước đây, báo chí còn đưa tin về sự việc này, người mẹ 22 tuổi Sofina Nikat cho biết đã cảm thấy vô cùng tuyệt vọng khi đang đưa co gái của mình dạo chơi trong công viên trên chiếc xe đẩy thì 1 người đàn ông da đen chừng 30 tuổi đã tiến tới đe dọa và bắt cóc bé. Sự việc xảy ra hôm 8/4.

ba-tre-thu-nhan-giet-chet-con-minh-1

Sau khi báo cáo với cơ quan điều tra, các nhà chức trách đã cố gắng làm việc tích cực để tìm kiếm dấu vết của cô bé bị mất tích. Ngày 9/4, thi thể của em bé đã được tìm thấy nhờ một gia đình của địa phương. Bé được xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết là ngạt thở.

Cô bị cảnh sát dẫn đi để điều tra

Cũng sau khi tìm thấy thi thể của bé Sanaya, cơ quan điều tra cũng đã tiến hành làm rõ vụ việc. Trong quá trình tìm hiểu, họ nhận thấy những dấu hiệu khả nghi từ chính người mẹ của bé. Họ đặt ra nghi vấn, tại sao ngay sau khi xảy ra sự việc, cô Nikat không nhanh chóng tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh mà lại quay trở về nhà rồi mới báo cho cảnh sát?

Tuy nhiên, cái kim trong bọc rồi cũng đến lúc lòi ra. Chiếc CCTV lắp đặt trong công viên đã tố cáo tội ác của người mẹ trẻ này. Khi xảy ra sự việc không hề có người đàn ông nào đe dọa hai mẹ con Nikat. Đồng thời, người mẹ đã đẩy chiếc xe trở về nhà mà không có con gái mình trong đó.

ba-tre-thu-nhan-giet-chet-con-minh-3

Trong chiều ngày hôm nay, người mẹ trẻ đã tự thú cho tội ác của mình. Rằng chính cô là thủ phạm giết chết con gái mình. Phiên tòa sẽ được mở để xét xử người mẹ máu lạnh này.

Sự việc không chỉ khiến nhiều người bàng hoàng mà còn lo lắng trước thực trạng vấn đề an ninh về tính mạng của những đứa trẻ đang bị đe dọa ngay cả trước chính bố mẹ của mình.

Nguồn: Xã Luận

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments