Cắm trại glamping trên đỉnh núi Buffalo cực hấp dẫn

0
under sky glamping mt buffalo

Bạn muốn được thức giấc giữa khung cảnh thiên nhiên hoang dã? Cắm trại glamping là một giải pháp hoàn hảo cho ước muốn của bạn. Bạn thật may mắn vì giờ đây Under Sky sẽ mang đến cho bạn những chiếc lều và dịch vụ glamping độc đáo ngay trên đỉnh núi Buffalo.

Under Sky sẽ hợp tác cùng Parks Victoria để dựng 10 chiếc lều vải xinh xắn trên khu cắm trại đầy thơ mộng Lake Catani. Nơi này được biết đến là một trong những điểm cắm trại nổi tiếng nhất Victoria nhờ sự tô điểm của các cơ sở vật chất, vị trí thuận lợi, loài cây bạch đàn đặc trưng và những vườn nho lân cận xanh mướt.

under sky glamping mt buffalo

Tất cả lều glamping Under Sky đều được đặt một giường lớn vải lanh, khăn tắm và đồ nội thất đều toát lên vẻ sang trọng. Dụng cụ bếp cũng được set up sẵn để khách có thể tự nấu cho mình những bữa tối ấm cúng. Ngoài ra còn có nhà vệ sinh, nhà tắm vòi hoa sen ngay trong lều cũng như đầy đủ tiện nghi giặt rửa.

under sky glamping mt buffalo

Tuyêt đối đừng do dự nếu bạn thật sự thích cảm giác được tận hưởng thời gian bên người thân giữa không gian tuyệt vời của glamping Under Sky ở núi Buffalo; vì chương trình chỉ kéo dài trong 2 tháng, từ ngày 2 tháng 10 đến 17 tháng 12.

under sky glamping mt buffalo

Giá sẽ dao động từ 195 đô la mỗi đêm trở lên và bạn phải đặt ít nhất 2 đêm. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, hãy truy cập trang web của Under Sky.

Nguồn Timeout