Crown từ chối mọi cáo buộc về gian lận của mình

0
Nhà đầu tư cấp cao của Crown họp mặt hôm nay
Nhà đầu tư cấp cao của Crown họp mặt hôm nay

Tập đoàn Crown đã lên tiếng rằng những gì cáo buộc về họ trước quốc hội rằng những chiếc máy pokie có gian lận và Crown là trung tâm cho những người rửa tiền là “xúc phạm” họ và đây là “trò chơi chính trị”.

Chủ tịch điều hành của công ty ông John Alexander đã viết một bức thư ngỏ rằng MP Andew Wilkie đã tố cáo Crown bị tố cáo mà chưa có đặc quyền của nghị viện.

                            Crown Melbourne bị dính nhiều scandal trong năm nay.

“Nếu ông ấy tin rằng ông ấy có bằng chứng về việc sai phạm, thì ông ấy nên ra khỏi những trò chơi chính trị trước và đưa ra cáo buộc ngoài nghị viện”, Mr Alexander viết trên tờ Australian và nói sẽ đăng trên cả nước.

“Ông ấy nên đưa ra tất cả những thông tin ông ấy đang giữ tới thẳng những bên pháp lý liên quan”.

Tuy nhiên cảnh sát liên bang Úc Australian Federal Police cũng sẽ nhập cuộc điều tra những gì đã được đưa trên nghị viện rằng Crown đã “chỉnh sửa” để người chơi thua nhiều hơn, ma túy được sử dụng trong những trung tâm này và có bạo lực, thêm nữa Crown cũng nâng đỡ những hoạt động rửa tiền tại Melbourne.

Mr Wilkie, những nghị sĩ khác và Greens cũng đang yêu cầu thêm bằng chứng sau khi video được cho là “tuýt còi” Crown được đưa ra hôm thứ 4 vừa rồi.
Crown từ chối thẳng thừng những gì bị cáo buộc và nói “tất cả những nhân viên nào bị phát hiện làm sai sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động của mình”.

Credit 9News