Daigou Trung Quốc điên cuồng tranh cướp sữa bột ở Coles

0
Ảnh nhóm Daigou tranh cướp sữa ở Coles được cắt từ video.

Hôm qua 13/9, một khách hàng của Coles đã ghi lại một video gây sốc khi một nhóm người tranh cướp sữa bột trên các kệ ở Toowong Coles, Brisbane.

Cô Cindy Emma đăng tải trên fanpage của Coles vào hôm qua. “Đây là những gì xảy ra mỗi sáng tại Toowong Coles”, cô Cindy Emma viết.

Cô Cindy cũng đặt câu hỏi Coles đang làm gì để giải quyết tình trạng này. Câu hỏi đó đã làm nhiều bà mẹ khác đồng tình và tỏ thái độ tức giận.

Một bà mẹ tên Brooke Keels bình luận: “Tôi đã phải ngừng cho con gái uống sữa công thức sớm vì thật khó tìm sữa. Thật bực khi họ có thể làm thế”.

“Một số người không thể cho con bú và dựa hoàn toàn vào các hộp sữa công thức này. Việc làm này thật ích kỷ và thiếu tôn trọng”, khách hàng Nakia Bourne viết.

Trong khi đó nhiều khách hàng chỉ trích siêu thị Coles vì đã không thực thi đúng giới hạn về số lượng hộp sữa bán cho mỗi người.

Để trả lời video của Ms Emma, ​​siêu thị Coles nhắc lại rằng các cửa hàng của mình luôn có “một giới hạn nghiêm ngặt về việc mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 4 hộp sữa bột trẻ em”.

Sữa A2 Platinum Stage 3 bán ở Thượng Hải với giá 428 NDT (tương đương 82 AUD) gấp ba lần giá kệ ở Úc.

Trên thực tế, những người này xếp hàng trước khi siêu thị mở cửa, họ mua đúng như số lượng được giới hạn nhưng sẽ lại thay quần áo và trở lại để mua thêm nhiều lần nữa.

Nhóm người trên được xác định là người Trung Quốc với tên goại Daigou khá quen thuộc khi chuyên mua đồ Úc chuyển về bán ở Trung Quốc. Những sản phẩm này bao gồm sữa trẻ em, vitamin, sản phẩm chăm sóc da,… Lợi nhuận hàng năm của mỗi Daigou lên tới $ 100.000/năm.

Tháng trước bà mẹ Jessica Hook sống ở Brisbane cũng đã chụp ảnh 8 kệ sữa công thức trống trơn ở trung tâm mua sắm nơi cô ở làm nhiều người phẫn nỗ với các Daigou Trung Quốc.

Xem video tại đây:

Daigou Trung Quốc điên cuồng tranh cướp sữa bột ở Coles

Hình ảnh người Trung Quốc mua sữa ở ColesXem thông tin chi tiết tại đây: http://vietucnews.net/daigou-trung-quoc-dien-cuong-tranh-cuop-sua-bot-o-coles/

Nai-post ni Vietucnews.net noong Huwebes, Setyembre 14, 2017

Like Vietucnews.net để cập nhật thêm những tin tức nổi bật!

Xem thêm:

Rosa Nguyen/Theo News