Những địa điểm hẹn hò siêu lãng mạn trong ngày Valentine tại Melbourne

0

VIETUCNEWS- Valentine là một dịp vô cùng đặc biệt đối với những cặp tình nhân. Nếu đang tìm kiếm địa điểm hẹn hò Valentine tại Melbourne để tận hưởng lễ tình nhân ấm áp, ngọt ngào thì bạn nên tham khảo những gợi ý dưới đây.

Vaporetto Venetian Bar

Chắc chắn rồi, ai mà không muốn được đưa tới Venice trong dịp Valentine (hay bất cứ ngày nào khác), nhưng ước muốn này thường ít khi trở thành hiện thực – vì vậy chúng tôi đưa ra gợi ý thay thế cũng đặc biệt không kém. Chiêu đãi những người thân yêu của bạn bằng thực đơn 4 món và một ly socola tại Vaporetto. Chọn những món ăn ngon của Ý.

Địa chỉ: 681 Glenferrie Road, Hawthorn

Mr Miyagi

Quán ăn Nhật này có một thực đơn đầy đủ các chúng ta biết và yêu thích, như cá hồi nori taco và MFC (gà chiên Miyagi). Nếu bạn chưa biết làm gì cho nửa kia của mình trong ngày Valentine, hãy đến đây và thưởng thức các món ăn trong thực đơn dành riêng cho ngày Valentine. Và bạn cũng nên đặt chỗ trước – bởi vì sẽ không có gì lãng mạn khi phải đợi hai tiếng đồng hồ cho một bữa ăn.

Địa chỉ: 99 Chapel Street, Windsor

Mr Ottorino

Thưởng thức món Amalfi và rượu vang được phụ vụ bởi người yêu thích nước Ý, ông Ottorino. Có một bữa tiệc Valentine ngọt ngào được tạo nên bởi hương vị của rượu vang và những điều tuyệt vời khác ở nơi đây.

Địa chỉ: 122 Johnston Street, Fitzroy

Garden State Hotel

Từ ngày 12 tháng 2 đến ngày 14 tháng 2, Garden State Hotel hợp tác với Mary Mary Studio để tạo ra một cửa hàng bán hoa ngay tại quầy bar. Các cửa sổ phía trước sẽ biến thành một vườn hoa, và bạn sẽ có thể chọn các bó hoa làm bằng tay cho nửa kia của mình. Nếu bạn không thể đến chọn trực tiếp, bạn cũng có thể đặt hàng trước qua mạng. Tìm kiếm Mary Mary để có sự lựa  chọn đa dạng.

Địa chỉ: Garden Stat Hotel, CBD

Thời gian: 12 Tháng Hai – 14 Tháng Hai

Luna Love tại Công viên Luna

Không có gì lãng mạn hơn việc lái xe Ferris và đi chiêm ngưỡng hoàng hôn, phải không? Công viên Luna đang đưa ra số lượng không có hạn những chuyến đi vào Ngày Valentine năm nay.

Địa chỉ: 18 Lower Esplanade, St Kilda

St Ali

Người ta thường nói rằng, những cặp vợ chồng cùng yêu thích một hương vị cà phê, thì sẽ găn bó lâu dài. Khóa học “Cách thưởng thức cà phê của St Ali” là cách hoàn hảo để bạn và người ấy hiểu rõ nhau hơn.

Địa chỉ: 12 Yarra Place, South Melbourne

Lona

Nếu bạn may mắn có được một ngày nghỉ, hãy thưởng cho bản thân mình và người thân của bạn bằng một bữa ăn trễ tại Lona, điều này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hãy nghĩ về món trứng chiên, thịt lợn giòn và quince chutney kết hợp hoàn hảo với một ly Bloody Mary hoặc một chút Frozé.

Địa chỉ: 64 Acland Street, St Kilda

Rochford Wines

Không có gì có thể diễn đạt “Love ya darl” tốt hơn một chai rượu vang từ một trong những nhà sản xuất rượu vang tốt nhất của chúng tôi. Bật nắp và thưởng thức rượu Rochford trong bữa tối. Thực đơn đã được soạn riêng cho dịp này, và bạn có thể ngắm nhìn những vườn nho trong khi nhâm nhi rượu.

Địa chỉ: Rượu Rochford, thung lũng Yarra

Mornington

Hãy cùng với người đặc biệt của bạn đến bán đảo Mornington để ngắm nhìn đại dương từ cáp treo Arthurs Seat Eagle. Ngoài ra còn có một ban nhạc sống và đồ uống cho các cặp tình nhân.

Địa chỉ: Arthurs Seat, bán đảo Mornington

Entrecote

Nếu việc đến Paris vào ngày Valentine vượt quá khả năng của bạn, thì bữa tiệc bốn món tại Entrecote là chìa khóa để bạn có một ngày Lễ Tình nhân trọn vẹn hơn bao giờ hết. Ở đây có bàn nhìn ra khu vườn thực vật và một ly rượu được đem lên khi bạn đến.

Địa chỉ: 131 Domain Road, South Yarra

Xem thêm nhiều địa điểm hơn nữa tại đây

Cre: The UrbanList