Khách hàng giận dữ khi bị Woolworths tính phí vì mang túi xách riêng

0
charged for bringing own bags Woolworths

Tranh cãi trong việc thay đổi thói quen mua sắm bằng túi xách tái sử dụng ở các siêu thị Úc tiếp tục tái diễn sau khi một khách hàng Woolworths bất mãn vì khoản phụ phí sử dụng túi xách mang từ nhà.

Khách hàng tên Jason Taylor đã bức xúc chia sẻ ở Facebook sau khi phát hiện bị tính phí tám xu khi mua sắm tại cửa hàng Stockland Earlville của siêu thị.

Hoá đơn của anh ấy cho thấy khoản phí ‘#BYO Bag’ tính trên mỗi món đồ là 1 xu, anh đã mua 8 món đồ nên tổng phí là 8 xu.

charged for bringing own bags Woolworths

Anh ấy viết: “Woolworths tính phí chúng ta vì mang theo túi riêng. Lừa đảo…

Một số cư dân mạng cũng đã bị sốc bởi khoản phí này và bình luận như sau:

Thật kinh tởm

Điều này hoàn toàn không đúng

Một số người khác lại cho rằng khoản phí không đáng kể này không cần thiết phải nhận những phản ứng gay gắt như thế từ truyền thông; tuy nhiên, một số lại chỉ ra rằng, một xu từ mỗi khách hàng trên khắp cả nước sẽ tương đương với ‘hàng triệu’ đô la.

Woolworths bags

Một phát ngôn viên của Woolworths cho hay khoản phí đó là một trục trặc kỹ thuật.

Khách hàng này có vẻ đã bị ảnh hưởng bởi một lỗi kỹ thuật trong quá trình chuyển đổi điểm thưởng cũ. Chúng tôi thành thật xin lỗi khách hàng về lỗi này và mong khách hàng giữ lại những hoá đơn để được bù lỗi bởi quản lý cửa hàng hoặc quản lý dịch vụ khách hàng trong lần mua sắm tiếp theo”, phát ngôn viên nói.

Tại Woolworths, khách hàng của chúng tôi nhận được 30 điểm thưởng khi tự mang theo túi tái sử dụng khi mua sắm tại các cửa hàng của chúng tôi.

Người phát ngôn xác nhận vấn đề đã được khắc phục.

Nguồn au.news.yahoo.com