Một loạt ga tàu không thể khởi hành đúng giờ vì… nhiều lái xe xin nghỉ ốm đột xuất?

0
Hành khách chờ đợi để được lên tàu dù giờ khởi hành đã qua.

Sáng nay, một loạt các chuyến tàu di chuyển tại khu vực Sydney đã gặp phải cảnh tắc nghẽn và khởi hành muộn vì một lý do hết sức hi hữu: Nhiều tài xế của tàu xin nghỉ ốm cùng lúc!

Sáng nay, những người tham gia giao thông bằng phương tiện tàu lửa tại Sydney đã gặp phải một phiền phức khiến họ bị trễ giờ và phải đối mặt với cảnh ùn tắc. Nguyên nhân của việc trễ giờ là do lỗi hệ thống vận hành của nhà ga khi không thể sắp xếp đủ tài xế điều hành tàu, lý do sâu xa được cho là những vị lái xe này cùng lúc xin nghỉ phép vì lý do ốm.

Nếu là nhân viên văn phòng, việc bạn nghỉ ốm sẽ không có ảnh hưởng quá lớn, nhưng vì họ là tài xế tàu điện, vì thế nên đã để lại những bất tiện không nhỏ cho những người tham gia phương tiện trên. Dưới đây là một số hình ảnh về sự việc chờ tàu sáng nay cùng lời bình trên mạng xã hội Twitter:

Một số chuyến tàu tại khu vực sân bay bị hoãn hoặc hủy, may mắn có chuyến tàu chạy từ Trung tâm đến Sân bay vẫn đúng giờ.
Tình hình hiện tại ở Glendfield. Khoang tàu chật ních với hàng trăm người đang đợi để chuyển tuyến.
Không chỉ một vài chuyến hay là quãng đường trở nên dài hơn chỉ từ Parramatta đến thành phố. Mà là hơn 150 tuyến đã bị hủy trên toàn hệ thống sáng nay. Trong đó T1, T2 và T8 là bị ảnh hưởng nhiều nhất – Sydney Train User
Hủy chuyến tàu. Ga Leumeah hoàn toàn bị “phong tỏa”. Mong là những ai đang cố lên chuyến sau Glenfield có thể được hỗ trợ. Chúng tôi mới nhận được thông báo vô cùng “hữu ích” là cần mất thêm thời gian để có thể di chuyển.
Nguyên nhân được thông báo là do “Lỗi hệ thống” thì có khả năng cao hơn là do nhiều người điều khiển tàu bị ốm.
Chuyến tàu của chúng tôi đầy rẫy những tài xế chỉ nói được mỗi câu ” Chúng tôi không thể nhận thêm hành khách”. Ồ! Ga Tàu Sydney ngày càng trở nên đáng chán vì những dịch vụ tồi như này đó!
Trời ơi họ thậm chí còn kiểm tra cả vé tàu bằng điện tử cơ đấy, trong khi tôi đã mua vé của một tuyến khác, và chỉ vì tôi không thể bắt được tuyến đó.
Hành khách đứng tràn lối đi, và bảo vệ nhà ga cũng chẳng còn quan tâm điều này nữa.

Theo Twitter