Sở hữu ‘ngôi nhà của tương lai’ tại Úc chỉ với 12 ngàn đô

0
flat pack homes australia

Với giá nhà hiện tại vượt ngoài tầm với của nhiều người Úc, một số công ty đang có những ý tưởng vượt trội và mang đến những ngôi nhà chỉ từ 12 ngàn đô la cho người dân Úc.

Nhà lắp ghép flatpack cung cấp nơi cư trú trong một ‘chiếc hộp’ – được gọi là ‘ngôi nhà của tương lai’ theo tổng giám đốc Kieran Callan của Nest’d.

flat pack homes australia

flat pack homes australia

Nest’d đã kết hợp với tổ chức từ thiện Kids Under Cover – tổ chức đã xây những ngôi nhà nhỏ cho các em cần nơi nương tựa trong gần 30 năm qua. Tất cả lợi nhuận thu được từ việc bán những căn nhà lắp ghép này sẽ được xung vào quỹ của tổ chức Kids Under Cover.

Ông Callan cho biết: “Chúng tôi mang đến cho khách hàng những căn hộ nhỏ có giá khởi điểm từ 35 ngàn đô, có căn lên đến 135 ngàn đô. Như các bạn có thể thấy, thậm chí nếu so với một căn hộ nhỏ cũng đã thấy rõ sự khác biệt lớn về chi phí sở hữu.

flat pack homes australia

Các ngôi nhà được làm bằng một loại vật liệu gọi là Durapanel làm từ rơm và nhựa nén. Ông Callan cho biết vật liệu này vô cùng ‘tuyệt vời’ trong việc cách nhiệt và giữ ấm vào mùa lạnh cũng như có giá trị cao về mặt môi trường.

flat pack homes australia

flat pack homes australia

Người mua nhà Nest’d đầu tiên là Chantelle Lewis nói: “Tôi thích một căn hộ nhỏ hiện đại, sang trọng,… Tôi nghĩ là chúng ta sẽ tiết kiệm được ít nhất khoảng 200 đô mỗi tuần.

Quick Built Homes cũng là một công ty kinh doanh nhà lắp ghép flatpack với các gói khác nhau có giá từ 12 ngàn đến 35 ngàn đô.

Tuy nhiên, cả Nest’d và Quick Built Homes hiện đều cung cấp mô hình nhà lắp ghép trên quy mô toàn nước Úc.

Nguồn 9news