TV, iPad giá chỉ $10: Duy nhất chỉ có tại sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất nước Úc

0

Bạn muốn mua những sản phẩm với giá CỰC SỐC, những sản phẩm công nghệ như TV hay iPad giá chỉ 10 đô la. Cơ hội chỉ có duy nhất trong sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Úc. Ưu đãi chỉ diễn ra trong vòng 24h.

Sự kiện Click Frenzy sẽ khai mạc vào 7h tối theo giờ địa phương (14/11), hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội mua sắm cho người Úc.

Các tín đồ shopping có thể tận dụng cơ hội mua sắm với hàng trăm thương hiệu hàng đầu thế giới. Một số sản phẩm giảm giá cực sốc như chỉ với $2 cho sản phẩm FitBit, $10 TV hay $10 iPad.

Một loạt ưu đãi chỉ có trong diễn ra trong 24h: Sony 4K Smart TV dưới $800, máy PlayStations, phiếu giảm giá của hãng Adidas, các thiết bị thể theo của Nike… hay các chuyến bay của hãng Air NZ, Qatar Airways và Webjet.com.au. Một cơ hội có 1-0-2!

Thêm vào đó, nếu may mắn, bạn còn có thể nhận được một gói giảm giá 50% cho các loại rượu tại Free choice Online, giảm 60% tại Surfstitch và giảm 95% tại Booktopia.

Một số hãng bán lẻ khác như Sportsgirl, JAG, Myer, Trái phiếu, eBay, David Jones, Bicycleworks và Kogan cũng cung cấp các giao dịch khác.

Sự kiện mua sắm Black Friday của Úc sẽ được bắt đầu 7 giờ tối nay theo giờ địa phương. Hãy nhanh chân lên để tìm được những sản phẩm giá rẻ nhất.

Truy cập trang website của Sự kiện Click Frenzy để săn cho mình những món hàng với giá “cực sốc” nhé.

Daisy/Vietucnews

Cre: Yahoo7 Finance