Vụ 2 đứa trẻ chết tại nhà: Nghi ngờ người cha là hung thủ

0
Người cha và 2 đứa trẻ trong câu chuyện đau lòng.

Trong vụ án mạng xảy ra ở Perth hôm trước, người cha đã bị buộc tội giết chết hai đứa con của mình sau khi được tìm thấy tại nhà với những vết đâm do tự mình gây ra.

Một bé trai ba tuổi và bé gái năm tuổi được tìm thấy đã chết trong nhà tại Perth chỉ vài giờ sau khi hàng xóm  thấy các em vui vẻ chơi đùa trên bãi cỏ trước nhà trong một ngày thứ năm đẹp trời.

Người cha Jason Headland, 35 tuổi được tìm thấy bên trong nhà với những vết thương do dao đâm và được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch dưới sự bảo vệ  của cảnh sát vào tối thứ Sáu. Ông Headland đã tự rạch cổ họng nhưng không gây thương tích tương tự  như đối với 2 đứa trẻ.

Bà Georgina, bà ngoại của 2 đứa trẻ nghẹn ngào nói với ABC: “Tôi nghĩ là tôi đã nằm mơ những việc đó không thể  xảy ra nhưng tôi lại phải đối mặt với sự thật. Hơn nữa lại là hai đứa cháu nhỏ bé của tôi, cháu tôi. Chúng tôi phải sống như thế nào đây?”

2
Cảnh sát tiếp tục điều tra vụ việc.

Thanh tra cảnh sát Peter Clements cho biết cuộc điều tra mới trong giai đoạn đầu nên chưa thể nói về những gì đã xảy ra và nguyên nhân. Nhưng cảnh sát chắc chắn người cha đã tự gây ra thương tích.

“Vết thương của anh ta rất nghiêm trọng và phải được chăm sóc y tế khẩn cấp. Chúng tôi vẫn đang  tiếp tục điều tra những khả năng có thể xảy ra. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đó và làm sáng tỏ mọi việc”, Thanh tra Clements trả lời các phóng viên.

1
Người vợ thường xuyên đi công tác vắng nhà và người chồng cũng ít xuất hiện.

Người mẹ cũng sống ở nhà nhưng không có mặt ở đó khi cảnh sát được gọi đến. Người mẹ đã  buộc phải đối mặt với cảnh giết người ghê rợn tại nhà ở ven biển Yanchep, vùng ngoại ô phía bắc của Perth vào lúc 22:30 thứ năm.

“Chúng tôi liên lạc trực tiếp với cô ấy, cô ấy đang rất đau khổ. Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể vào thời điểm này để hỗ trợ cho cô ấy và các sĩ quan cảnh sát tham gia điều tra. Thật đau buồn ” Thanh tra Clements nói với các phóng viên.

Một người hàng xóm bên cạnh cho hay Ông nghe một tiếng hét trong khi đang ăn tối lúc 18:15 nhưng ông lại nghĩ là trên TV,ông nói với các thám tử: “Tôi nghe thấy giọng nói của một cô gái hoặc một người phụ nữ, cao the thé và một tiếng thét”

3
Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra để làm rõ hơn vụ việc.

Gia đình này đã chuyển đến khoảng 12 tuần trước, nhưng ông hiếm khi nhìn thấy người mẹ,  người hay đi công tác và người cha cũng ít xuất hiện.

Người hàng xóm giấu tên cho biết ông đã nhìn thấy bọn trẻ chơi đùa trên bãi cỏ phía trước sân vào chiều thứ năm, trước khi chúng bị sát hại.

Vụ việc thương tâm này thật khiến tất cả chúng ta đau lòng,  đặc biệt nạn nhân lại còn là những em nhỏ.

Source : 7News
Ngọc Trâm/ Vietucnews

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: