Quán bar Úc được vinh danh trong “50 bar tốt nhất trên thế giới”

0
... đạt vị trí thứ 45 trong BXH

Úc có thể đang trải qua nhiều vấn đề xã hội, nhưng đẳng cấp của những quán Bar ở Úc thì không cần phải bàn thêm. Điều này đã được chứng minh trong “World’s 50 Best Bars awards” được tổ chức tại London vừa qua.

Giải thưởng danh giá được tổ chức tại London

Đây là năm thứ 9 chương trình này được tổ chức, giải thưởng danh giá này đã xếp hạng Sydney Baxter Inn  ở vị trí thứ 45 trên thế giới. Melbourne Black Pearl  đứng ở vị trí 22, cùng vị trí so với năm 2016, tuy nhiên, quán bar này đã nhận được rất nhiều lời khen từ hội đồng và giành lấy danh hiệu “Best Bar in Australasia” và vinh dự với danh hiệu “Legend of the List” nhờ những nỗ lực không ngừng từ họ.

Sydney Baxter Inn ở vị trí thứ 45 trên thế giới

 

                           Melbourne Black Pearl … đạt vị trí thứ 22 trong BXH

 

Melbourne Black Pearl nhận được rất nhiều lời khen…

 

… duy trì trì thứ hạng so với năm trước và đạt danh hiệu “Best bar in Australia”

Đứng đầu danh sách, cùng với danh hiệu “Best Bar in Europe” là The American Bar tại khách sạn Savoy ở London. Đây cũng là chiến thắng của người dân Úc khi biểu tượng cocktail quốc tế vừa công bố sẽ thông qua The Black Pearl và Eau De Vie của Sydney cho một loạt các sự kiện vào cuối tháng này .

#1 thuộc về The American bar tại Savoy

London tiếp tục chứng tỏ rằng đây là thiên đường của các quán bar, khi được đại diện nhiều nhất trong danh sách, vinh dự với tám vị trí hàng đầu trong top 50. “World’s 50 Best Bars” được bình chọn bởi một nhóm gồm hơn 500 chuyên gia trong ngành đến từ 55 quốc gia.

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Concrete Playground
Thảo Phạm