Clip: Không quản nguy hiểm, một người phụ nữ giúp cá mập quay trở lại biển

0

Melissa Hatheier, là một nhân viên bất động sản cho biết, vào buổi sáng khi đang bơi tại bể bơi ngay bờ biển, cô phát hiện một vật đang di chuyển dưới mặt nước và nhanh chóng nhận ra đó là cá mập. Cô không quản nguy hiểm, đã giúp con cá mập quay trở lại biển.

Trên trang Facebook của Cronulla Real Estate hôm thứ Ba vừa qua đã đăng tải một  đoạn Video: “Trong buổi sáng hôm qua, cá mập đại tỷ (biệt danh đã được đặt) Melissa Hatheier của chúng tôi đã đưa một con cá mập ra khỏi bể bơi Oak Park Rock!”

Con gái của cô Hatheier, Shannon, 19 tuổi, sinh viên luật tại Đại học Sydney, đã quay lại cảnh gặp tình cờ của mẹ cô với con cá mập tại hồ bơi.

XEM VIDEO:

Đoạn Video đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, khiến Hatheier chia sẻ với Fairfax Media rằng cô đã rất ngạc nhiên bởi nhận sự chú ý: Hatheier nói cô không chắc chắn liệu con cá mập là giống Port Jackson hay wobbegong, vì  cô “chỉ cố gắng để bắt và giúp một con cá mập nhỏ”.

Người phụ nữ cho biết: “Tôi đưa con cá mập vào bãi cạn, sau đó dùng đầu gối giữ chặt vây và cứu sống nó bằng cách đưa nó trở về biển”.

Melissa nói thêm, việc này không có gì to tát, giống như lúc cô vẫn thường sắp xếp lại đồ đạc. Đồng thời, cô cũng bày tỏ: “Tôi không hề sợ hãi, tôi chỉ đơn giản nghĩ chú cá mập này đã bị mắc vào trong bể và tôi cần giúp nó thoát khỏi đây. Tôi là nhân viên bất động sản, việc của tôi là giúp mọi người tìm thấy mái nhà của mình, và hôm nay tôi giúp một chú cá mập về nhà mà thôi.”

Daisy/ Vietucnews

Credit SMH