Melbourne: Đám cưới trong mơ của cặp đôi Châu Á bị phá hủy vì đồ ăn nhà hàng phục vụ quá tệ

0

Một địa điểm tổ chức tiệc cưới đã buộc phải trả lại cho cặp đôi ở Melbourne $13,000 sau khi đám cưới trong mơ của họ bị phá hủy bởi những món ăn “Quá Kinh Khủng”.

Ben Bui và Wendy Lam đã chi tới hơn $26,000 cho đám cưới trong mơ của họ được tổ chức ở Maison Melbourne, Elsternwick tháng 11 năm 2016 và tổ chức một bữa tiệc Châu Á cho hơn 173 vị khách.

Nhưng đồ ăn được mang ra phục vụ lại hoàn toàn khác với những gì họ mong đợi.

Ben Bui và Wendy Lam.
Đây là món ăn được phục vụ trong ngày trọng đại của cặp đôi.

Chú rể Ben Bui chia sẻ :“Chúng tôi được nói là rằng họ sẽ phục vụ theo từng xuất ăn cá nhân,nhưng tất cả các món lại đưa ra theo đĩa như này và nó không hề đủ cho mọi người,thật sự quá kinh khủng”

“Bạn bè của chúng tôi đã rời đi sang McDonald’s bởi vì không đủ thức ăn và họ vẫn bị đói”

“Bây giờ mỗi khi nhớ về ngày cưới của mình thì chúng tôi cứ như được nhắc nhở về một trải nghiệm kinh hoàng vậy. Kỉ niệm này sẽ đi theo suốt cuộc đời chúng tôi”

Trong một tuyên bố dân sự của cặp đôi, họ nói rằng đêm đó thực sự là một thảm họa, đồ ăn được phục vụ thì nguội lạnh và một số vị khách thậm chí còn để lại đồ ăn không hề đụng đến.

Cô Lam nói với tòa rằng cô vô cùng xấu hổ vì ngày cưới của mình, cô tránh mặt các thành viên gia đình cô.

“Tôi chỉ có thể khóc, khóc không kiểm soát và tôi không hề muốn xuất hiện như vậy vì sẽ làm hỏng tâm trạng của mọi người” Cô chia sẻ.

Mr Bui said they were served cold chicken wings. (Ben Bui)

Và vấn đề thậm chí còn tệ hơn, cặp đôi này đã trả thêm tiền để mỗi vị khách sẽ được phục vụ một nửa con tôm hùm – thứ mà họ không bao giờ được nhận.

Địa điểm này hiện đang đóng cửa,đã bị phát hiện vi phạm “Nghĩa vụ theo hợp đồng” và bị yêu cầu hoàn trả hơn $13,000 cho cặp đôi.

Theo 9News