Một quán bar ở Sydney vừa lắp hồ bơi, bạn đã check-in chưa?

0
pool-pier-one

Một quán bar có view biển thoáng đãng đã quá tuyệt rồi, nhưng hãy tưởng tượng nếu bạn có thể ngâm mình một lát ngay đó với những thức uống mát lành vào mùa hè, còn gì kích thích hơn nữa?!

Pier One Sydney Harbour đã biến ý tưởng đó thành hiện thực bằng việc lắp đặt một hồ bơi nhỏ ngay bên cầu phao. Nghĩa là, bạn có thể tung tăng bơi lội cạnh Cầu cảng Sydney và thoả sức vùng vẫy thoả thích vào những ngày hè.

the-pool-pier-one-hero

Giá vé vào hồ bơi này là 30 đô la, đã bao gồm một loại thức uống, pool toys, một khăn tắm; và tất nhiên là có cả nhân viên cứu đắm vì an toàn là trên hết. Nếu vẫn chưa đủ thuyết phục bạn thì tại đây còn có dịch vụ lướt ván đứng và xe đạp nước để bạn dạo một vòng, cũng không kém phần thú vị. Hoặc nếu bạn không thích xuống nước, không sao cả, bạn có thể ngồi thư giãn trên ghế, thưởng thức barbecue từ The Kerrigan và những ly cocktail thích hợp nhất cho mùa hè ở Úc.

Pier One harbour pool pop up

Thậm chí, bạn có thể thuê The Pool by Pier One để tổ chức tiệc tùng riêng với sức chưa khoảng 30 người. Hồ bơi mở cửa mỗi ngày từ Boxing Day cho đến những ngày đầu năm.

Địa chỉ:  Pier One Sydney Harbour, 11 Hickson Rd, Dawes Point 2000.

Giờ mở cửa: Từ 8 tháng 12 đến tháng 2 năm 2018:

  • Thứ 6: 3 giờ chiều đến tối khuya
  • Thứ 7 và CN: 12 giờ trưa đến tối khuya

Nguồn Timeout