Những điểm du lịch lý thú ở nước Úc ai cũng muốn đến một lần

0

Đất nước Úc không chỉ được biết đến là đất nước của một nền giáo dục phát triển đang trở thành điểm đến du học lý tưởng của nhiều du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, nơi đây còn nổi tiếng với những địa điểm du lịch có một không hai, mang những dáng vẻ, đường nét ấn tượng tuyệt vời.

1. Thành Phố Sydney.

Nhắc đến đất nước Úc xinh đẹp ấy chắc chắn rằng chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nhà hát Sydney nổi tiếng thế giới với kiệt tác kiến trúc nghệ thuật vô cùng độc đáo tạo hình cánh buồm cao chót vót. Đó có lẽ là điểm nhấn nổi bật nhất của thành phố Sydney duyên dáng nhưng ngoài ra, bạn cũng có thể đến đây để tham thú và tận hưởng, có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón.

2. Thành phố Melbourne.

Sau thành phố Sydney, Melbourne được biết đến là một thành phố hiện đại, sa hoa, là trung tâm hội tụ đủ nền văn hóa của đất nước. Tại đây, các bạn có thể hòa mình cùng người dân bản địa tận hưởng cuộc sống đậm chất văn hóa Úc với những quán bar hay khu ẩm thực với rất nhiều các món ăn nổi tiếng, những nhà hàng hảo hạng, nhà hát biểu diễn nghệ thuật. Hãy chắc chắn rằng nếu bạn có cơ hội đến Úc thì đừng bỏ qua thành phố đẹp xinh này nhé.

3. Broome, WA.

Boome được biết đến là một vùng đất khá đặc biệt nơi chúng ta có thể khám phá một kỳ quan thiên nhiên lý thú: sa mạc cắt với biển. Chính điều đó đã làm cho khí hậu nơi đây trở nên vô cùng nồng hậu và ấm áp. Rất nhiều du khách quốc tế đã đến đây và lựa chọn làm nơi dừng chân thư giãn và tận hưởng cùng những cư dân thị trấn Boome với cuộc sống mang sự đa dạng các nền văn hóa. Chắc chắn rằng đó sẽ là những trải nghiệm thú vị không thể nào quên…

4. Rặng san hô Great Barrier.

Nơi đây được gọi với cái tên thân ái là công viên biển với điểm ấn tượng đặc trưng là bãi biển xanh ngắt và trong veo trải dài 3000km với những rặng san hô vô cùng đẹp lên tới hơn 400 loài cùng 1500 loài cá, những con rùa khổng lồ hay rất nhiều tuyệt tác thiên nhiên khác đang chờ bạn khám phá.

5. Đảo Lord Howe.

Nếu bạn là con người yêu thích vẻ đẹp kỳ vĩ, hoang sơ của thiên nhiên, thích đặt chân khám phá những vùng đất lạ, yên bình thì đảo Lord Howe chắc chắn sẽ trở thành điểm đến tuyệt vời nhất cho bạn. Nơi đây gần như không bị tác động bởi con người nên vẫn giữ được những vẻ đẹp e lệ của một hòn đảo hoang xinh đẹp với những dải cát trắng mịn chảy dài, biển xanh và trong, sóng lúc êm lúc rì rào thật sự sẽ mang đến những trải nghiệm không thể nào quên.

Để cập nhật thêm cho mình những điểm đến thú vị tại Úc hay những tin tức chân thực nhất vế đất nước xinh đẹp ấy đừng quên theo dõi Vietucnews.net, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị những thông tin hữu ích và trải nghiệm thú vị.