Nước Úc – Đất nước của những lễ hội văn hóa đặc sắc.

0

Úc là một đất nước xinh đẹp với những cảnh quan thiên nhiên và điểm đến lý thú gần như tuyệt tác, đất nước của nhà hát Sydney cả thế giới biết đến hay đất nước của những con chuột túi dễ thương… Ở Úc còn rất nhiều điều mà có thể chúng ta chưa có dịp khám phá ra ngay như về những con người và nét văn hóa của họ vậy.

Nhắc đến văn hóa, nếu có dịp đến Úc, các bạn hãy bắt lấy cho mình cơ hội hòa mình vào các lễ hội văn hóa đậm bản sắc của người dân bản địa, chắc chắn điều đó sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Nước Úc, đất nước của văn hóa, của những lễ hội đặc sắc diễn ra thường niên trong không khí hân hoan, náo nức của cư dân. Một số lễ hội nổi tiếng có thể kể đến như:

– Lễ Hội Hài Kịch Quốc Tế Melbourne Comedy
– Lễ Hội Ẩm Thực và Rượu Vang Melbourne
– Lễ hội Adelaide Fringe
– Lễ hội dân gian quốc gia – Canberra
– Liên hoan Thredbo Blues
– Lễ hội Parkes Elvis
– Lễ hội ánh sáng Vivid – Sydney
– …
Đó đều là những lễ hội văn hóa có quy mô toàn thành phố và có cả các lễ hội mang tầm cỡ thế giới như Lễ Hội Ẩm Thực và Rượu Vang Melbourne. Tại những lễ hội này, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sự kiện văn hóa vô cùng đặc sắc, ấn tượng, cảm nhận sự náo nhiệt và lòng hiếu khách đầy ấm áp của cư dân bản địa.

Những con người thân thiện, hiếu khách ấy luôn biết cách tạo nên cho cuộc sống và đất nước của mình những giá trị bản sắc văn hóa đặc sắc không lẫn đi đâu được. Úc được coi là đất nước của nhiệt huyết, của những con người đầy sức trẻ, họ sôi nổi, vui vẻ, luôn khiến cho du khách quốc tế nếu được một lần đặt chân đến, một lần cùng họ trải qua những lễ hội văn hóa truyền thống đều bị quyến rũ, nhớ mãi không thể nào quên.

Thực tế, nền văn hóa Úc là một nền văn hóa cộng hưởng của rất nhiều các nền văn hóa khác nhau, một đất nước đa văn hóa vô cùng thú vị, là đất nước có nền văn hóa đa dạng nhất trên thế giới nên đã thu hút được rất nhiều du khách đến để trải nghiệm và khám phá.
Nếu bạn có cơ hội đến với đất nước xinh đẹp và đầy sức sống ấy hãy tự cho mình cơ hội để sống cùng người dân bản địa trong các lễ hội văn hóa đặc sắc của họ nhé, văn hóa luôn là thứ “ma thuật” khó cưỡng, mê hoặc con người và làm chúng ta mê mẩn, văn hóa Úc thật sự có thứ “ma thuật” ấy.

Và đừng quên theo dõi Vietucnews.net chúng tôi để tiếp tục cập nhật cho mình những thông tin hữu ích về con người, bản sắc văn hóa và những điều đẹp xinh trên đất nước Úc.